Phần 24

3 0 0
                                    

Chap 1051 - Thứ 23 chương Thượng cổ vân thú phúc cực họa tới?


Trung Châu, địa uyên.

Trung Châu, địa uyên.

Ảnh Vô Tà nhìn trước mắt lún, sắc mặt khó coi đến cực điểm.

Ở hắn phía sau, là Hắc Lâu Lan, Thái Bạch Vân Sinh, cùng với thất chuyển dị nhân cổ tiên Thạch Nô.

Bốn vị cổ tiên chiến lực!

Trong đó, tự nhiên lấy Thạch Nô tối cường, Hắc Lâu Lan thứ chi, Thái Bạch Vân Sinh lại, Ảnh Vô Tà còn chưa thoát ly tiên cương thân phận, chỉ có mượn đến mấy chích tiên cổ, Phương Nguyên lưu lại tiên cổ còn chưa thu phục, trước mắt chiến lực điếm để.

Hắc Lâu Lan đã bị Ảnh Vô Tà trực tiếp bức hàng, thoát khỏi cùng Phương Nguyên thành lập minh ước, trở thành Ảnh Vô Tà trợ cánh tay.

Thạch Nô đối Ảnh Vô Tà nhất trung thành tận tâm.

Mà Thái Bạch Vân Sinh, tuy rằng cũng không biết chuyện, nhưng hắn chưa bao giờ hoài nghi quá Ảnh Vô Tà. Hắc Lâu Lan, Ảnh Vô Tà liên thủ lừa gạt, khiến cho hắn vẫn bị chẳng hay biết gì.

"Đây là có chuyện gì?" Thái Bạch Vân Sinh nhìn trước mắt, khó hiểu đặt câu hỏi.

Thạch Nô trầm giọng đáp:"Địa uyên cũng không bình tĩnh, khi thì lực mãnh liệt mênh mông, sẽ tạo thành chấn động. Chấn động có đôi khi sẽ khiến cho siêu cấp lún, tựa như chúng ta hiện tại nhìn đến như vậy."

Hắc Lâu Lan mắt uẩn dị sắc:"Loại này lún, không khỏi cũng quá quá mức khủng bố."

Thạch Nô gật gật đầu:"Đúng vậy, địa uyên mỗi một lần lún, thường thường bao dung mấy tỷ mẫu, tạo thành mấy trăm vạn, hơn một ngàn vạn sinh linh chết thảm. Lún sau, hàng tỉ cân thổ thạch xếp ở hết thảy, kết hợp chết thảm sinh linh oán hận, tử khí, tinh huyết, còn có thể ở trong đó hình thành vô số hoang cấp huyết thú, cốt thú, cũng có huyết đạo, thổ đạo hoang dại tiên cổ dựng dục mà sinh. Chủ nhân, chúng ta kế tiếp nên như thế nào làm việc?"

Ảnh Vô Tà dừng ở trước mắt, sau một lúc lâu, mới chậm rãi phun ra một ngụm trọc khí.

Hắn trong lòng buồn bực, nghĩ thầm:"Con đường này, chính là ảnh tông phía trước bí mật kinh doanh, thoát ly địa uyên nhất an toàn bí ẩn. Ta vừa định phải rời khỏi địa uyên. Cư nhiên tại đây cái mấu chốt, ngoài ý muốn đã xảy ra địa uyên lún. Vừa vặn, còn phát sinh ở trong này. Vừa lúc chặt đứt chúng ta đi tới đường. Ha ha."

Ảnh Vô Tà bụng cười lạnh.

"Này cho là thiên ý tác quái !"

"Bản thể nghịch thiên luyện cổ, chống lại thiên ý. Làm cho thiên ý kịch liệt hao tổn. Nhưng hiện tại xem như vậy, chỉ sợ thiên ý đã khôi phục hơn phân nửa."

"Ta trên người còn có xuân thu thiền, bên trong không hề thiếu thiên ý tồn tại. Bởi vậy ở thiên ý cảm giác, giống như trong bóng đêm ngọn lửa!"

"Ta nếu là điều tra thủ đoạn không đông đảo, không có cố ý hoãn một bước, hiện tại chỉ sợ sắp bị vây ở lún bên trong. Hoặc là ham nơi này sắp sửa hình thành hoang dại tiên cổ, ngựa nhớ chuồng không đi, chưa chừng sẽ bị này khác tới rồi tra xét cổ tiên phát hiện. Nói không chừng ta phía trước vận dụng cổ trận. Một phen động tĩnh sớm đã bị thiên đình phương diện có điều phát hiện hoài nghi, bắt đầu mọi nơi điều tra."

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ