Phần 8

7 0 0
                                    

Quyển 1 - Chương 351: Cổ dùng một lần


Tiểu Bạch


bachngocsach.com

***

"Ồ, vị này là Thiết Đao Khổ huynh phải không? Tại sao ngươi lại ở đây?" Một giọng nói vang lên.

Thiết Đao Khổ lập tức ngây người.

"Là người quen... người quen... người... A a a! Phương Chính, ngươi chờ đó cho ta." Gân xanh trên trán Thiết Đao Khổ nổi lên, trong lòng điên cuồng gào thét.

"Cổ Âm Vân."

Trong mật thất, Phương Nguyên ngồi xếp bằng trên bồ đoàn, miệng thì thào, nhẹ nhàng đưa tay chỉ một cái.

Lập tức, một con cổ từ trong Không Khiếu bay ra.

Vừa bay ra ngoài, con cổ rất nhỏ nhìn như sắp vỡ này liền biến thành một đám mây đen như mực.

Đám mây nhanh chóng chìm xuống, mênh mông, cuồn cuộn, trong nháy mắt đã tiến sát mặt đất, nâng Phương Nguyên ngồi lên đám mây,

Phương Nguyên ngồi trên mây đen, cảm giác mềm mại hơn so với ngồi bồ đoàn, chỉ là hơi lạnh.

Nhưng hắn cũng không cảm thấy ngoài ý muốn. Hắn duỗi ngón trỏ, chỉ ra một chỉ giữa không trung.

"Cổ Dương Vân."

Một luồng ánh sáng phá không mà ra. Một tiếng vang nhỏ vang lên, nổ ra một đám mây màu trắng.

Mây trắng vừa xuất hiện, đã muốn bay lên nhưng chợt cảm ứng được mây đen Phương Nguyên đang ngồi.

Hai đám mây dường như có một luồng hấp dẫn vô hình. Mây trắng và mây đen không ngừng quay cuồng, chiếu ứng lẫn nhau.

Một đóa để Phương Nguyên ngồi, một đóa quay quanh đỉnh đầu Phương Nguyên.

Mây đen như mực, mây trắng trắng nõn, âm dương tương ứng, lôi quang xuất hiện.

Một tia lôi điện màu lam thoáng hiện giữa hai đám mây.

Ban đầu chỉ có hai tia, rất nhanh sinh sôi, càng lúc càng nhiều. Sau mấy giây đã tạo thành một luồng.

Phương Nguyên đã sớm lấy ra cổ Thiên Bồng, toàn thân được bao phủ trong một chiếc áo giáp ánh sáng màu trắng.

Đồng thời, hắn thôi động cổ Toàn Lực Ứng Phó, tùy ý giơ cánh tay lên. Lập tức hư ảnh lợn rừng từ trên người hắn lao ra, hóa thành một con heo to lớn giữa không trung.

Đùng đùng đùng.

Hư ảnh heo rừng vừa xuất hiện, rất nhiều tia điện giống như cá mập ngửi được mùi tanh, vội vàng bắn nhanh đến.

Trong nháy mắt, hư ảnh heo rừng bị chặn lại, thu nhỏ bằng một cục đá mài, trên người toàn là dòng điện, giống như những sợi xích màu xanh đậm vây khốn.



Từng tia điện đánh vào người Phương Nguyên, nhưng bị áo giáp ánh sáng màu trắng chặn lại.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ