Chap 551 - Thứ 138 chương Thắng cục đã định
Phương Nguyên bày ra đi ra khủng bố thực lực, làm cho Mã gia đại quân cao thấp, đều cảm thấy khôn cùng áp lực.
Phương Nguyên bày ra đi ra khủng bố thực lực, làm cho Mã gia đại quân cao thấp, đều cảm thấy khôn cùng áp lực.
Tuyệt vọng, ở bọn họ trong lòng nhanh chóng lan tràn!
"Nay chỉ có thể dựa vào thử vương, chỉ có thử đàn tài năng đối kháng bầy sói!" Mã Thượng Phong xanh mặt, Mã Tôn chết, làm cho hắn như trụy vết nứt. Nhưng hắn thân là Mã gia tộc trưởng, đã muốn cùng đường, chỉ có thể đem ánh mắt chuyển hướng Giang Bạo Nha phương hướng.
Nhưng mà ngay sau đó, Mã Thượng Phong trong mắt cận tồn hy vọng, cũng không còn sót lại chút gì.
Thử vương cư nhiên chạy!
"Thiên nột, này Lang Vương chính là cái biến thái! Ưng vương, mã vương, Thành Long, Thành Hổ, Ổ Dạ đều bị hắn trực tiếp **, không nhanh chóng chạy trốn, ta còn có mệnh ở?"
Giang Bạo Nha một bên chạy trốn, một bên thất khiếu phun máu.
Không có biện pháp, hắn là phát ra thề độc, quy phụ Mã gia đại quân. Nay lâm trận bỏ chạy, tự nhiên muốn đã bị thề độc phản phệ.
Nhưng cho dù liều mạng phản phệ, Giang Bạo Nha cũng muốn lui lại!
Phương Nguyên khủng bố biểu hiện, đã muốn hoàn toàn đánh tan hắn còn sót lại không nhiều lắm ý chí chiến đấu.
"Thử vương, ngươi mau cho ta trở về!!" Mã Thượng Phong kêu to.
Nhưng Giang Bạo Nha buồn đầu chạy như điên, không chút nào để ý tới.
Hắn thất khiếu phun máu, rơi một đường, chương hiện ra hắn không gì so sánh nổi quyết ý!
Hắn chạy trốn, kéo người bên người. Rất nhanh, rất nhiều Mã gia cổ sư bắt đầu lui lại, đại lượng bộ tộc hợp nhất lực lượng, rời khỏi chiến trường.
"Ngoại nhân quả thực không đáng tin cậy a!" Mã Thượng Phong phù một tiếng, phun ra một mồm to máu tươi, theo sau hai mắt nhất hắc, đương trường chết ngất đi qua.
Mã gia tan tác, đại cục đã định!
Cứ việc có người tuyết tinh binh, nhưng là không thể ngăn cơn sóng dữ.
Cổ sư cường giả, cũng lục tục lui lại.
"Thiếu chút nữa sẽ phá vỡ phong ấn, dùng chân thân tác chiến. May mắn! May mắn!" Ở vòng chiến trung, Hắc Lâu Lan vẫn bị người vây công, thở hồng hộc, hắn vết thương luy luy, chân nguyên tiêu hao kịch liệt, trong mắt hung quang cũng là càng phát ra sắc bén.
Ở mệnh lệnh của hắn hạ, Hắc gia đại quân triển khai vô tình đuổi giết.
Giết càng nhiều người, đạt được chiến công lại càng nhiều. Đây là ngốc tử đều hiểu được đạo lý.
Công danh lợi lộc, đem Hắc gia cao thấp kích thích tựa như tàn bạo đói lang.
Khởi điểm, còn có các lộ tinh binh áp trận, nhưng rất nhanh, Hắc gia tinh binh truy kích trở về, khiên chế đối phương tinh binh. Mã gia đại quân rốt cục hoàn toàn tan tác, vô số người bốn phía chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...