Phần 15

7 0 0
                                    

Chap 601 - Lực đạo tiên cổ xuất hiện


Hắc Lâu Lan cau mày, đi ra Thái Bạch Vân Sinh phòng.

Hắc Lâu Lan cau mày, đi ra Thái Bạch Vân Sinh phòng.

"Cường giả có thể thắng không kiêu bại không nản, không thể tưởng được đại danh đỉnh đỉnh Thái Bạch Vân Sinh, cũng bất quá như thế." Hắn đối Thái Bạch Vân Sinh tinh thần trạng thái, thực không hài lòng.

"Thái Bạch Vân Sinh nhưng là trị liệu đệ nhất nhân, nếu hắn trạng thái không tốt, ta sấm quan độ khó sẽ tăng vọt không ít." Nghĩ đến đây, Hắc Lâu Lan ngửa đầu, hướng về phía trước phương nhìn lại.

Thánh cung đỉnh, sáng mờ vạn đạo, rộng lớn phụt lên.

Tám mươi tám góc chân dương lâu dĩ nhiên ngưng tụ sáu mươi bảy tầng, trước mắt đang ở bước đầu ngưng tụ thứ sáu mười tám tầng.

Hắc Lâu Lan si mê nhìn, hai tròng mắt lóe ra tình thế bắt buộc ánh sáng lạnh.

Ngay tại này sáu mươi tám tầng trung, tồn tại một chích lực đạo tiên cổ!

Hắc Lâu Lan có được một góc lâu chủ lệnh, này chích lực đạo tiên cổ vừa mới bị tám mươi tám góc chân dương lâu thu lấy tiến vào, hắn đã biết hiểu.

Đây là một chích lục chuyển lực đạo tiên cổ, tên là phi hùng lực cổ.

Phi hùng chính là hoang thú, chiến lực so sánh cổ tiên.

Phi hùng lực cổ, có thể làm cổ tiên công kích là lúc, có nhất định tỷ lệ bộc phát ra phi hùng hư tượng, đánh ra phi hùng thần lực.

Đây đúng là Hắc Lâu Lan cần tiên cổ, có nó, hắn có thể tấn chức thành lực đạo cổ tiên !

"Này chích tiên cổ, ta phải được đến tay. Có nó, của ta báo thù, của ta đại kế mới có hy vọng!" Hắc Lâu Lan không khỏi xiết chặt hai đấm, nhưng hắn rất nhanh lại trầm tĩnh lại.

Hắn tâm phúc Hắc Thư, một trận chạy chậm, quỳ lạy ở hắn dưới chân.

Hắc Lâu Lan sắc mặt nhanh chóng khôi phục như lúc ban đầu.

Cho dù là đối mặt tâm phúc thân tín, hắn cũng không biểu lộ một tia chân thật tình cảm.

Mỗi ngày phía sau, Hắc Thư đều đã đến hội báo thánh trong cung các đại cường giả động thái:"Thường Sơn Âm đại nhân. Như cũ ở xông pha tầng thứ bảy trung thứ chín mươi đạo quan tạp, như cũ không hề tiến triển. Gia Luật Tang đại nhân, thì tại tầng thứ bốn mười chín. Công phá thứ tám mươi mốt quan, bên người cổ sư tổn thất ba thành......"

Hắc Lâu Lan hoàn toàn mở ra tám mươi tám góc chân dương lâu, là khoá trước đều hiếm thấy khẳng khái cử chỉ, dẫn động mọi người xông pha chân dương lâu điên cuồng sự tăng vọt.

Mỗi một mai lai khách lệnh, cho dù đều sao thành thiên giới, như cũ có vô số người xua như xua vịt.

Người vì tài tử điểu vì thực vong, vàng đỏ nhọ lòng son khiến cho rất nhiều người bởi vậy bỏ mình.

Tính thượng Thái Bạch Vân Sinh lần này. Đã muốn lục tục có thường biểu, phan bình, Hạo Kích Lưu, Cao Dương, chu tể năm vị ngũ chuyển cường giả ngã xuống. Này đối Hắc Lâu Lan mà nói, là tổn thất thật lớn.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ