Chap 451 - Đệ 39 chương Man gia mời
��� lấy cường giả vi tôn, quyền đầu vì đại Bắc Nguyên, Man Đa cư nhiên còn chịu phụ thân sủng ái, điều động gia lão, khiêu chiến toàn bộ Cát gia. Đủ để có thể thấy được hắn cổ tay cùng dũng khí, cũng không bình thường hoàn khố công tử.
Ở lấy cường giả vi tôn, quyền đầu vì đại Bắc Nguyên, Man Đa cư nhiên còn chịu phụ thân sủng ái, điều động gia lão, khiêu chiến toàn bộ Cát gia. Đủ để có thể thấy được hắn cổ tay cùng dũng khí, cũng không bình thường hoàn khố công tử.
Phương Nguyên trong mắt hàm chứa ý cười:"Ta Thường Sơn Âm hữu duyên ở Cát gia làm khách, cũng biết Bắc Nguyên quy củ, vốn không nên nhiều quản người khác gia sự tình. Nhưng ta vừa mới nghe được, vị này lão đệ xuất ra mười vạn nguyên thạch. Ta gần nhất đang cần nguyên thạch, đưa lên cửa tiền tài, ta có thể không hoặc là?"
Thạch Võ nghe xong lời này, hận không thể lập tức quật miệng mình.
"Chính mình miệng thật sự là thiếu trừu a. Thế nhưng đưa tới một vị tứ chuyển cao thủ." Hắn trong lòng tràn ngập chua sót.
Man Đa cười gượng vài tiếng:"Việc này dễ làm thật sự, tiền bối khuyết thiếu nguyên thạch, vãn bối nguyện ý dâng năm mươi vạn khối nguyên thạch!"
Ngụ ý, chính là làm cho Phương Nguyên khoanh tay đứng nhìn.
Trong lúc nhất thời, Cát gia tất cả mọi người khẩn trương nhìn về phía Phương Nguyên.
Phương Nguyên tuy rằng là trong truyền thuyết anh hùng, nhưng nổi danh dưới kỳ thật nan phó anh hùng còn thiếu sao?
Huống chi còn có một câu, tên là kẻ thức thời trang tuấn kiệt. Cát gia nghèo túng đến tận đây, mà Man gia lại như thế thế đại. Người ta Thường Sơn Âm căn bản là ngoại nhân, không có ra tay tương trợ lý do.
Giờ phút này, Phương Nguyên thành mọi người ánh mắt tiêu điểm. Hắn thái độ đem quyết định toàn bộ cục diện hướng đi.
Trước mắt bao người, Phương Nguyên cười ngạo nghễ:"Quân tử ái tài thủ chi dĩ đạo. Đưa lên cửa năm mươi vạn, ta cảm thấy khinh phiêu phiêu. Nhưng là thông qua chiến đấu đến mười vạn nguyên thạch, ta lại cảm thấy trầm điện đáng quý. Đến đây đi, dựa theo Bắc Nguyên quy củ, trận chiến đấu này ta tiếp được."
Phương Nguyên cất bước đi xuống tràng.
"Thường Sơn Âm thúc thúc!" Cát Quang nhất thời cảm động rơi lệ đầy mặt, không biết nói cái gì cho phải, ở Phương Nguyên phía sau hò hét.
Cát gia liên can gia lão, cũng không không cảm khái ngàn vạn.
"Không hổ là Thường Sơn Âm, chính đạo anh hùng!"
"Lãi nặng dưới không chút nào động tâm, người cỡ nào giàu có chính nghĩa nột."
"Này thế đạo dệt hoa trên gấm giả nhiều, đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi giả thiếu. Thường Sơn Âm chính là tộc của ta vĩnh viễn khách nhân!"
Man Đa sắc mặt âm trầm, cực kì khó coi. Hắn cũng biết nhiều lời vô ích, đơn giản ngậm miệng, nhìn về phía Thạch Võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ÜbernatürlichesNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...