Phần 17

8 0 0
                                    

Chap 701 - Thứ 44 chương Chiến đấu chính là tu hành một bộ phận


��ịa để động quật, tràn ngập ngũ sắc trí tuệ vầng sáng.

Địa để động quật, tràn ngập ngũ sắc trí tuệ vầng sáng.

Thấp bé cô lâm, chung quanh sinh trưởng. Trí tuệ cổ liền ghé vào cô lâm trung tâm cô vương trên người, vẫn không nhúc nhích.

Phương Nguyên ngồi ở cách đó không xa, mượn dùng trí tuệ ánh sáng, đến không ngừng thôi diễn.

Thật lâu sau, hắn phun ra một ngụm trọc khí:"Thứ hai phân tiên cổ phương, cũng hoàn thành."

Hắn nhìn hạ chính mình thanh đề tiên nguyên, vốn sẽ không nhiều, chỉ có hai mươi mấy khỏa. Hiện tại liên tục suy tính hoàn thành hai cái tám phần tàn phương, chỉ còn lại có mười một khỏa.

"Đạo thứ ba tiên cổ tàn phương, hoàn thiện tám phần sáu, mười một khỏa thanh đề tiên nguyên hẳn là vậy là đủ rồi."

Phương Nguyên lại nhìn trong đầu nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ, cũng là rạng rỡ sinh huy, không hề khác thường.

Khoảng cách Hắc Lâu Lan độ kiếp, đã qua đi không ít thời gian. Bởi vì kịch chiến tần tần thúc dục, tịnh hồn tiên cổ đã muốn đói suy yếu, nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ cũng thúc dục rất nhiều lần, nhưng vẫn trạng thái lương hảo, không có kêu đói.

Phương Nguyên bắt đầu cũng cảm thấy kỳ quái, sau lại hỏi trong tiên khiếu Mặc Dao ý chí, cũng là hiểu được nguyên do.

Nguyên lai, Mặc Dao giả ý cần thỉnh thoảng bổ sung.

Mặc Dao không giả ý cổ, chỉ dùng rất nhiều cổ trùng, đem nhạc ý chuyển hóa thành giả ý.

Bởi vậy nuôi nấng trong quá trình, cái thứ nhất trọng điểm chiếu cố chính là nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ. Nhạc sơn nhạc thủy bị Mặc Dao giả ý đầy đủ nuôi nấng, đều không phải là Phương Nguyên phía trước đoán đói một chút ăn no một chút, bởi vậy mặc dù Phương Nguyên trong khoảng thời gian này thường xuyên thúc dục, khoảng cách tiếp theo nuôi nấng nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ còn có một đoạn thời gian.

Này hiển nhiên là một chuyện tốt.

Phải biết rằng, đói khát tiên cổ mạnh mẽ thúc giục dùng, hội làm cho tiên cổ tử vong.

Tịnh hồn tiên cổ đã muốn kêu đói. Thế cho nên Phương Nguyên trước mắt sử dụng vạn ta sát chiêu phiêu lưu gia tăng mãnh liệt. Có lẽ mỗ lần thúc dục này tiên đạo sát chiêu, tịnh hồn tiên cổ sẽ chống đỡ không được mà hủy diệt.

Suy tính tiên cổ phương, là Phương Nguyên trước mắt chính yếu nghề nghiệp thủ đoạn. Nếu nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ bãi công. Phương Nguyên không thể nghi ngờ sẽ lại lần nữa lâm vào khốn cục bên trong.

Phương Nguyên lại thúc dục nhạc sơn nhạc thủy tiên cổ, bắt đầu suy tính đạo thứ ba tiên cổ tàn phương.

Lúc này đây, hắn được đến ma tôn chân ý quán thể, đối suy tính tiên cổ tàn phương cũng có không nhỏ giúp.

Bởi vì chân ý quán thể, là hấp thu Cuồng Man ma tôn đối tu hành lý giải, trực tiếp tăng trưởng Phương Nguyên nội tình, tăng lên Phương Nguyên tu hành cảnh giới.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ