Phần 13

7 0 0
                                    

Chap 501 - Cũng cút cho ta


Chương 89 : Cũng cút cho ta

Chương 89 : Cũng cút cho ta

Vứt trừ tiêu hao loại cổ, cổ sư thứ nhất lựa chọn cổ trùng, là được cho bổn mạng cổ.

Bổn mạng cổ cùng cổ sư quan hệ trong đó, mật thiết nhất, có thể nói tánh mạng nộp tu.

Bất kể kia nhất phương chịu trọng thương, phương kia cũng sẽ phải chịu dính líu.

Bổn mạng cổ có một những khác cổ trùng, đều không thể với tới ưu điểm lớn nhất, đó chính là luyện cổ thất bại sau, chỉ sợ cắn trả nữa nghiêm trọng, cũng có thể bảo lưu lại vốn có cổ trùng.

Vì vậy, tuyệt đại đa số cổ sư đều muốn bổn mạng cổ, cho rằng trọng yếu cổ. Thông thường mà nói, cổ sư trong tay mạnh nhất cổ trùng, liền là của hắn bổn mạng cổ .

Bổn mạng cổ một khi tạo thành, liền khó có thể sửa đổi.

Nhưng tình huống như thế, cũng không phải là tuyệt đúng đích.

Cổ sư nếu là nhận được vô cùng tốt cổ trùng, như muốn bồi dưỡng làm bổn mạng của mình cổ, kia liền muốn đem vốn có bổn mạng cổ bị phá huỷ.

Nhưng loại hành vi này cực kỳ nguy hiểm.

Bổn mạng cổ một khi bị phá huỷ, cổ sư đem gặp khổng lồ dính líu. Nhẹ thì bị thương nặng, nặng thì tử vong.

Trọng sinh làm sau, Phương Nguyên bổn mạng cổ, chính là Xuân Thu Thiền, ngủ say khi hắn đệ nhất không khiếu trung ương, cũng nữa hoạt động không đi.

Hiện tại hắn có Đệ Nhị Không Khiếu, liền có một lần có thể lựa chọn thứ hai bổn mạng cổ cơ hội.

Mặc dù có thể từ cổ bên trong có sở suy đoán, nhưng thật đang phát hiện có cái này lựa chọn cơ hội, hãy để cho Phương Nguyên mừng rỡ.

Đến tột cùng nên lựa chọn vậy mà cổ, hành động mấu chốt thứ hai bổn mạng cổ đây?

Tiên Cổ đầu tiên là muốn xếp hạng trừ.

Đệ Nhị Không Khiếu chẳng qua là tam chuyển phàm khiếu, khó có thể chuyên chở Tiên Cổ. Xuân Thu Thiền là đặc thù tình huống.

Trừ đi Xuân Thu Thiền, Phương Nguyên còn có Định Tiên Du, Hòa Hi Nê hai con Tiên Cổ.

Nhưng Hòa Hi Nê Tiên Cổ chỉ có thể dùng một lần, nếu là làm bổn mạng cổ sử dụng, Hòa Hi Nê Tiên Cổ biến mất sau, Phương Nguyên nhất định sẽ gặp bị thương nặng. Loại này việc ngốc, Phương Nguyên dĩ nhiên sẽ không đi làm.

Về phần Định Tiên Du, tại phía xa hủ độc thảo nguyên, không đề cập tới cũng được.

Không có bao lâu do dự, Phương Nguyên liền quyết định xuống tới.

Đây cũng là tam chuyển Toàn Lực Ứng Phó Cổ!

Hắn muốn đi lực đạo, nô đạo song tu con đường, Toàn Lực Ứng Phó Cổ là phải, cũng là lý tưởng nhất lực đạo trọng yếu.

Lúc trước, Phương Nguyên mưu tính Trăm Trận Trăm Thắng Cổ, chính là muốn bảo đảm Toàn Lực Ứng Phó Cổ ở luyện cổ trong quá trình an toàn.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ