Phần 19

5 0 0
                                    

Chap 801 - Thứ 145 chương Nội hoạn loạn chiến minh tiến thối


Suy nghĩ nhất định, Tự Tại thư sinh khí thế rung lên, thét dài đứng lên:"Chiến! Đối phương chính là một người, là nạo chủng liền chính mình một mình rút đi đi.

Suy nghĩ nhất định, Tự Tại thư sinh khí thế rung lên, thét dài đứng lên:"Chiến! Đối phương chính là một người, là nạo chủng liền chính mình một mình rút đi đi.

"Hảo, tất đi theo đại nhân tả hữu!"

"Thật không hổ là Tự Tại thư sinh đại nhân, có ngài ở, Đông Phương Dư Lượng bị cho là cái gì?"

Chúng ma tề hô.

Tự Tại thư sinh vung dài tay áo, sát chiêu bùng nổ, thanh không chung quanh quanh quẩn tinh quang, dẫn đầu nhằm phía Đông Phương Dư Lượng.

"Tới tốt." Đông Phương Dư Lượng không sợ chút nào Tự Tại thư sinh thất chuyển uy thế, không lùi mà tiến tới, xâm nhập tinh quang bên trong.

Trong lúc nhất thời, tinh quang sôi trào, giống như tinh hải hiên lan, kinh đào không dứt, hải lãng cuồn cuộn.

Đông Phương Dư Lượng thành chúng tinh đứng đầu, khống chế ngàn vạn tinh quang, nhấc lên bao la hùng vĩ tinh lan, nhưng lại lấy một địch chúng!

Này một trận hảo sát, thẳng giết được tinh đấu phiêu diêu, quang tiết vẩy ra.

Đông Phương Dư Lượng lấy quả bất địch chúng, nguy ngập nguy cơ. Nhưng theo thời gian chuyển dời, tinh quang số lượng không ngừng tăng vọt, cơ hồ trong suốt một đoàn.

Tinh quang che đậy tầm nhìn, quấy nhiễu phối hợp, tinh niệm nhiều lần ăn mòn trong óc, ma đạo cổ tiên không khỏi sai lầm liên tục. Chiến cuộc càng là hỗn loạn, Đông Phương Dư Lượng càng là có thể có lợi.

Chúng tiên bị ngộ thương rồi nhiều lần, dần dần không dám phối hợp, xu cho đơn đả độc đấu, lớn hơn nữa giảm Đông Phương Dư Lượng áp lực.

Chỉ có Tự Tại thư sinh, tung hoành bãi hạp, không thể có thể kháng cự, là Đông Phương Dư Lượng lớn nhất cường địch. Đông Phương Dư Lượng thủy chung tránh đi mũi nhọn, không dám cùng với chính diện giao phong.

Tự Tại thư sinh nhiều lần bị này hắn ma đạo cổ tiên cản trở, trong lòng vừa tức vừa giận:"Này Đông Phương Dư Lượng hoạt không lưu thu, tuổi còn trẻ, quả thực so với lúc trước Đông Phương Trường Phàm còn muốn gian xảo! Hắn không hề sơ hở, dường như theo sinh hạ đến liền thao luyện này sát chiêu! Đông Phương Dư Lượng truyền thừa, nhưng lại hội như thế thần kỳ?"

Cách đó không xa. Tàn Dương Lão Quân cũng vì này vạn tinh phi huỳnh uy lực thầm giật mình. Hắn vẫn che dấu bộ dạng, lẳng lặng chữa thương. Thỉnh thoảng chuyển động hai mắt. Sâu kín nhìn chiến trường bên cạnh Phương Nguyên đám người.

Hắn đối Phương Nguyên thân phận ẩn ẩn có điều đoán, chậm đợi Phương Nguyên nhảy vào chiến trường.

Hắn cũng không khéo truy đuổi. Nhưng nếu mượn dùng vạn tinh phi huỳnh, cầm sát Phương Nguyên nắm chắc liền rất là gia tăng.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ