Quyển 1 - Chương 301: Tiếp Kiến
"Các ngươi vừa đến đây còn chưa quen thuộc, sẽ dễ bị lạc đường. ta sẽ sai khiến cho ngươi một nha hoàn mới, nàng ta quen thuộc hoàn cảnh nơi này. Ta đi trước, các ngươi từ từ nghỉ ngơi."
Thương Yến Phi nhìn ra được Thương Tâm Từ còn cần thời gian để điều chỉnh bản thân.
Lúc này cần phải cho nàng không gian cùng thời gian để thích ứng.
"Lão gia người thật tốt, mặc dù là tộc trưởng Thương gia nhưng lại hiền lành như thế. Tiểu thư, ông ấy dù sao cũng là cha ruột của người..." Nhìn theo bóng lưng rời đi của Thương Yến Phi, Tiểu Điệp khuyên nhủ.
"Ta biết, từ lúc gặp ông ấy lần đầu tiên đã hiểu được dụng tâm lương khổ của mẹ. Haizz, trước khi chết bà dặn dò ta đến núi Thương Lượng, nhưng lại không nói rõ. Bởi vì bà cũng không dám khẳng định, ông ấy có nhận ra đứa con gái là ta hay không... Mặc dù hiện tại ông ấy nhận ra ta, nhưng trong lòng ta lại không thể cảm nhận được. Những việc này đến quá đột ngột..."
"Tiểu thư, bất kể như thế nào, mặc kệ người đi nơi đâu, Tiểu Điệp đều sẽ ở bên cạnh người." Tiểu Điệp ngồi ở trước bàn, bắt được tay Thương Tâm Từ, cổ vũ nàng.
"Ừm." Thương Tâm Từ cảm động gật gật đầu, đem một tay khác khoác lên trên tay Tiểu Điệp.
"Đương nhiên, nếu như tiểu thư có thể lưu lại, vậy thì càng tốt hơn. Phải biết, đây chính là Thương gia nha! Trời ạ, vinh hoa phú quý dễ như trở bàn tay đó tiểu thư. Trương gia chỉ coi là xách giày cho Thương gia cũng không xứng, tiểu thư!" Tiểu Điệp làm mặt quỷ, kêu lên.
"Ngươi nha.
" Thương Tâm Từ vừa bực mình vừa buồn cười, bất đắc dĩ nhìn Tiểu Điệp.
Tiểu Điệp cười khanh khách, tiếng cười dần dần lây nhiễm Thương Tâm Từ, hóa giải nỗi buồn tích tụ trong lòng nàng.
Thương Yến Phi đi ra khỏi phòng ốc, nụ cười trên mặt lập tức biến mất hầu như không còn.
Ông ta mặc một cái áo bào đen, khuôn mặt anh tuấn, hai mắt lóe lên những tia lạnh lẽo, khóe môi quen mím chặt tiết lộ tính cách kiên định quả cảm của ông ta.
Ông ta là Thương Yến Phi, tộc trưởng thế hệ này của Thương gia!
Ông ta tâm ngoan thủ lạt, vì chức vị tộc trưởng mà khiến hai huynh đệ, một tỷ muội tự sát.
Ông ta sát phạt quả đoán, lúc vừa mới thượng vị, một cái sơn trại xa xôi tự cho mình là thượng đế trên trời cao, tập kích thương đội của Thương gia. Ông ta dẹp hết nghị luận của mọi người, hao phí món tiền viễn chinh khổng lồ, tàn sát hết một đám người trong sơn trại đó. Chém giết hết tất cả tù binh xin hàng, đầu lâu xếp thành một núi nhỏ, bày ở trước mắt nhóm gia lão đã phản đối viễn chinh trước đó.
Ông ta thủ đoạn cường hãn, từ khi thượng vị đến nay, củng cố quyền thế, đề bạt thân tín, chèn ép đối thủ, lập tức xác lập hơn mười vị gia lão khác. Chỉ dùng vẻn vẹn ba năm, toàn bộ tầng lớp cao của Thương gia chỉ còn lại một mình thanh âm của ông ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...