Chap 1101 - Thứ 73 chương Trời đất bao la ta lớn nhất
Phương Nguyên chậm rãi phi thiên.
Phương Nguyên chậm rãi phi thiên.
Trước khi rời đi, hắn lại quay đầu, nhìn liếc mắt một cái phía sau phía dưới nguy nga vân thành.
Hắn trên mặt, hiện ra tràn đầy khổ ý, thật sâu thở dài một tiếng, mới quay đầu bay khỏi.
Trước một lần, hắn nhận Lang Gia địa linh nhiệm vụ, thăm dò Thái Khâu, làm cho Lang Gia địa linh phi thường cao hứng, giai đại vui mừng. Nhưng lúc này đây, Phương Nguyên kiên trì cự tuyệt, không có nhận thảo phạt lạc tinh khuyển nhiệm vụ, song phương tan rã trong không vui.
Vân thành, Lang Gia địa linh ngồi ở chủ vị, cũng là nghiến răng nghiến lợi.
Hắn cố nén tức giận, cầm lấy chén trản, nhưng là hỏa hồng trà còn chưa nhập miệng, đã bị hắn ba một tiếng ném tới trên đất.
"Phương Nguyên ngươi người kia!" Lang Gia địa linh nhéo nhéo quyền đầu, ma nha, trong lòng thập phần không vui.
Bất quá, hắn cũng cảm giác đến Phương Nguyên trước khi đi trên mặt vẻ mặt, trong lòng phẫn nộ còn là hơi chút thư hoãn một điểm.
"Phương Nguyên a Phương Nguyên, có lẽ ngươi thật sự bề bộn nhiều việc, khắc khổ tu hành, có chính mình an bài kế hoạch. Nhưng việc này liên quan đến ta Lang Gia phái phát triển đại kế, ngươi nhưng là ta phái một phần tử. Thời khắc mấu chốt, như thế nào sẽ không có thể bỏ qua tự thân, duy hộ môn phái ích lợi đâu? Nói đến cùng, ngươi đúng là vẫn còn ngoại nhân! Không phải ta mao dân cổ tiên a!"
Lang Gia địa linh nghĩ đến đây, nheo lại hai mắt, hàn mang nhấp nháy.
Đứng ở hắn vị trí này, Phương Nguyên không muốn nhận này môn phái nhiệm vụ, Lang Gia địa linh cũng không thể cường ngạnh áp bách.
Hắn sáng lập Lang Gia phái, phái trung minh ước chế ước sở hữu thành viên. Nhưng minh ước cũng không có mạnh mẽ quy định, có thể bức bách phái trung thành viên đi làm bọn họ không muốn làm nhiệm vụ.
Đương nhiên, làm Lang Gia phái gặp phải trọng đại nguy cơ khi, này quy định vốn không có.
Nhưng hiện tại, Lang Gia phái chính là khai phá Thái Khâu, cùng trọng đại nguy cơ không hề can hệ. Phương Nguyên không muốn, Lang Gia địa linh thật đúng là không có gì biện pháp hay tưởng.
Lang Gia địa linh ngồi không được. Đứng dậy, ở phòng tiếp khách chung quanh đi thong thả bước.
Hắn chắp hai tay sau lưng, cúi đầu trầm tư. Trong lòng buồn rầu cùng phiền táo, làm cho hắn mày càng nhíu càng chặt:"Phương Nguyên không muốn động thủ. Kia lạc tinh khuyển chuyện này nên làm cái gì bây giờ đâu?"
Trái lo phải nghĩ, cũng không có cái gì biện pháp tốt.
Lang Gia địa linh thân mình, là tuyệt đối không có cách pháp, rời đi Lang Gia phúc địa.
Còn có một cái phương pháp, chính là thượng cổ chiến trận thiên bà toa la.
Nhưng Lang Gia địa linh nắm giữ tối mấu chốt tổ trận tiên cổ, ở đương kim luyện lô tiên cổ ốc không trọn vẹn tình huống hạ, đây chính là bảo hộ Lang Gia phúc địa hữu lực thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...