Phần 2

7 0 0
                                    

Quyển 1 - Chương 51: Ta cũng muốn xem ngươi giải thích thế nào!


"Hôm nay Phương Nguyên lại không đi học à. Các ngươi nhìn đi, chỗ của hắn vẫn trống không."


"Sao lá gan của hắn lớn đến vậy! Sáng nay là giờ học của gia lão học đường, vậy mà hắn cũng dám không đến!"

"Không hay rồi, sắc mặt gia lão đại nhân rất xấu, xem ra Phương Nguyên phải gặp xui xẻo. Hì hì hì."

Trong học đường, các thiếu niên xì xầm bàn tán. Một vài ánh mắt không ngừng liếc về phía chỗ ngồi còn trống của Phương Nguyên, còn gương mặt gia lão học đường thì càng ngày càng tối sầm xuống.

Từ lúc Phương Nguyên cướp bóc trấn lột đến nay, hắn đã đứng ở phía đối lập với mọi người, nhìn thấy hắn xui xèo là chuyện vui của tất cả các học viên.

Gia lão học đường tái xanh mặt, lão vừa giảng giải bí quyết ôn dưỡng không khiếu vừa âm thầm liếc nhìn chỗ ngồi của Phương Nguyên.

Lão thầm cười nhạt trong lòng: "Phương Nguyên à Phương Nguyên. Hôm qua ta còn đang buồn bực vì không nắm thóp được ngươi, vậy mà hôm nay ngươi đã chủ động dâng đến cửa. Cuối cùng thì ngươi cũng chỉ là thiếu niên mười lăm tuổi, vẫn là ta đã đánh giá cao ngươi."

Sắc mặt khó coi của lão lúc này phần nhiều là giả vờ. Mục đích chính là muốn nhân cơ hội làm khó dễ Phương Nguyên, trừng trị hắn, đập tan thói kiêu căng càng ngày càng to của hắn.

Không thể phủ nhận là khí thế của Phương nguyên càng ngày càng lên cao theo thời gian, hắn đã ép những học viên khác đến không thở nổi.

Một nhà độc chiếm không phải chuyện mà gia lão học đường muốn thấy, lão chỉ hi vọng cảnh tượng trăm hoa đua nở trăm nhà đua tiếng.

"Người đâu."

Gia lão học đường co ngón tay, nhẹ nhàng gõ gõ lên bàn.

"Đại nhân, có thuộc hạ." Hai thị vệ ngoài cửa đẩy cửa vào.

Gia lão học đường hừ lạnh một tiếng ở ngay trước mặt mọi người: "Phương Nguyên này quá hư hỏng, dám lười biếng đến vậy, ngay dưới mắt ta mà hắn lại ngang nhiên trốn học. Các ngươi đi đến túc xá bắt hắn đến đây."

"Dạ, đại nhân." Thị vệ xoay người đi ra.

Nhìn bọn thị vệ biến mất ở cửa, trong học đường lập tức bùng nổ một tràng tiếng động ầm ĩ.

Các học viên thì thầm to nhỏ.

"Lần này Phương Nguyên xui xẻo rồi." Kẻ thì hai mắt sáng rỡ.

"Khà khà, một lát có trò hay để xem rồi." Kẻ thì cười cợt hả hê.

"Ca ca, huynh cũng quá ngông cuồng. Huynh đây là đang khiêu chiến uy quyền của gia lão đại nhân ư? Cho dù huynh bị trừng phạt thế nào thì cũng là do huynh tự chuốc lấy." Cổ Nguyệt Phương Chính nhìn về chỗ ngồi kia, trong lòng than thở.

Đùng đùng đùng!

Gia lão dùng tay đập ba cái lên bàn, vẻ mặt lạnh lẽo: "Tất cả yên lặng, không được ồn ào trên học đường."

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ