Chap 901 - Thứ 246 chương Cố ý bị phát hiện
Bí mật trù tính non nửa tháng sau, Phương Nguyên đi vào một tòa tiểu đảo phía trên.
Bí mật trù tính non nửa tháng sau, Phương Nguyên đi vào một tòa tiểu đảo phía trên.
Đông Hải nhiều đảo, Phương Nguyên đặt chân loại này tiểu đảo, ở Đông Hải có mấy trăm vạn, thậm chí hơn một ngàn vạn.
Tuyệt đại đa số tiểu đảo, đều là hoang đảo. Bất quá chỗ tòa này tiểu đảo đã có người ở.
Trên đảo có ba chỗ làng chài, tối cao tu vi giả, chỉ có tam chuyển.
Phương Nguyên biến mất thân hình, đỉnh mặt trời chói chan, dường như không có việc gì ở trong đó một chỗ làng chài đi dạo.
Người chung quanh, tuyệt đại đa số đều là phàm phu tục tử. Ngẫu nhiên có một hai vị cổ sư, nhất chuyển hoặc là nhị chuyển, đều đã đưa tới phàm nhân kính sợ ánh mắt.
Phương Nguyên việc này nắm giữ thủ đoạn, đã muốn cùng Nam Cương lúc ấy, có thiên soa địa biệt tăng lên.
Hắn ở trong thôn đi dạo hai ba vòng, người chung quanh đều không thể phát hiện hắn.
"Nơi này hẳn là chính là Lý gia thôn." Phương Nguyên quan sát thật lâu sau, lại kết hợp kiếp trước trí nhớ, nhận định này chỗ địa phương.
Hiện tại này tiểu làng chài, đương nhiên còn không phải Lý gia thôn.
Nhưng là kiếp trước năm trăm năm, nơi này ra một vị cổ tiên truyền kỳ sắc thái cực kì dày đặc, tên là Lý Tiêu Dao.
Này chỗ tiểu làng chài, liền hắn mà đổi tên, bị xưng là Lý gia thôn.
Đương nhiên, hiện tại Lý Tiêu Dao còn chưa xuất thế. Dựa theo kiếp trước, Lý Tiêu Dao sinh ra còn muốn sau này hai trăm năm có hơn.
Phương Nguyên xác nhận này tiểu làng chài sau, liền đi ra thôn đi, đi vào bờ biển vách núi đen.
Vách núi đen động quật vô số, có thành trăm hơn một ngàn hải điểu sống ở, này đó có rất mạnh lãnh thổ ý thức. Một khi có cổ sư, hoặc là đại hình sinh vật tiến vào nơi này, làm cho hải điểu cảm thấy uy hiếp, sẽ dẫn phát đàn điểu cường tập.
Bởi vậy nơi này, cho dù là người trong thôn, rất ít đặt chân nơi này. Ngẫu nhiên có cổ sư tiến vào. Ngắt lấy một ít thảo dược, hoặc là trộm một ít trứng chim.
Này đó điểu đàn thành phần phức tạp. Tương đương với hơn mười cái bách thú đàn tập hợp, đều không phải là là cùng một loại chim.
Tại đây cái nho nhỏ hải đảo. Có được cổ sư nhân tộc, đều không phải là xuất phát từ bá chủ địa vị.
"Dựa theo [ Lý Tiêu Dao truyện ] ghi lại, thơ ấu thời kì Lý Tiêu Dao, thường thường bị lớn tuổi hài đồng bắt nạt, không thể không thường xuyên trốn tới chỗ này. Hắn ở trong này, ngoài ý muốn phát hiện một cái bí ẩn tiểu động quật, hắn đem này chỗ tiểu động quật cho rằng hắn nho nhỏ bí mật căn cứ."
Này vách núi đen, ao hố dầy đặc, động quật to nhỏ. Nhiều đếm không xuể.
Muốn tìm kiếm Lý Tiêu Dao kia động quật, tự nhiên rất có độ khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...