Chap 951 - Thứ 296 chương Sợ hãi đáng sợ nhất
Trung Châu, Linh Duyên trai.
Trung Châu, Linh Duyên trai.
Ngọn núi lâm lập, mây mù mờ mịt. Rừng trúc ở chỗ sâu trong, một đạo thác nước giống như tơ lụa trắng bình thường, giắt xuống.
Phượng Kim Hoàng lẳng lặng ngồi ở một gốc cây tùng thụ chạc cây thượng, yên lặng nhìn trước mắt thác nước, nước mắt không tiếng động hạ xuống.
Trong khoảng thời gian này, Trung Châu phái cổ tiên đi Bắc Nguyên điều tra, đã trở về.
Nhưng là Phượng Cửu Ca, lại không có tin tức.
Đối với Phượng Kim Hoàng mà nói, chính mình thân sinh phụ thân tin tức toàn không, hãm lạc tại ngoại vực, tự nhiên là dữ nhiều lành ít.
Mấy ngày qua, Phượng Kim Hoàng trà không nhớ cơm không nghĩ, tu hành toàn không trạng thái, lấy lệ trát mặt tường, từ từ gầy yếu.
Sinh tử.
Này trầm trọng chữ, ở ngoài dự đoán mọi người thời tiết, hung hăng va chạm ở Phượng Kim Hoàng yếu ớt nội tâm phía trên.
Phượng Kim Hoàng cũng không phải không chính mắt thấy quá tử vong.
Chính là làm chính mình thân nhân, gặp phải như thế tình cảnh khi, nàng mất đi hết thảy lạnh nhạt cùng sở hữu bình tĩnh.
Nhưng nàng chung quy là kiên cường.
Tin dữ cũng không có hoàn toàn đánh đổ nàng, chỉ có ở không có người trong góc, nàng mới vụng trộm mạt nước mắt.
Ở mặt ngoài, nàng trước sau như một tu hành, nhưng nàng hoàn toàn không biết chính mình gần nhất tu hành nội dung là cái gì.
Một đạo thân ảnh, dường như tranh thủy mặc, từ nhạt chuyển thành đậm, lặng yên không một tiếng động buông xuống đến Phượng Kim Hoàng phía sau.
"Nữ nhi." Phía sau truyền đến quen thuộc kêu gọi.
Phượng Kim Hoàng quay đầu, nhìn đến người tới, đúng là mẫu thân của nàng Bạch Tình tiên tử.
"Nương!" Phượng Kim Hoàng nhịn nữa không được, một đầu chui vào Bạch Tình tiên tử ôm ấp giữa, cao giọng nức nở đứng lên.
Bạch Tình tiên tử hảo một trận an ủi. Phượng Kim Hoàng thế này mới dần dần ngừng nức nở.
"Nương, cha như vậy lợi hại, nhất định không có chuyện, đúng hay không?" Phượng Kim Hoàng ngẩng mặt, tràn đầy mong đợi chờ đợi nhìn chính mình mẫu thân.
Nhưng Bạch Tình tiên tử nhưng không có tại đây sự. Trực tiếp an ủi nàng, mà là lắc đầu nói:"Cho dù lại cường cửu chuyển cổ tiên, đều có diệt vong ngày nào đó. Huống chi phụ thân ngươi đâu? Người tóm lại là muốn chết, Hoàng nhi, đừng khóc, làm cho nương đến cho ngươi giảng một đoạn chuyện xưa đi."
Đây là [ nhân tổ truyện ] chuyện xưa.
Nói nhân tổ muốn dựa vào vũ dân năng lực, đi cứu viện nữ nhi hãm thân ở trong bình phàm vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...