Quyển 1 - Chương 201: Trọng Sinh Lần Thứ Hai
Giờ khắc này, toàn bộ Thanh Mao sơn cũng chỉ còn sót lại ba người này.
Bạch Ngưng Băng đã hóa thành mảnh Băng Sơn này, ý thức cũng đã tiêu tan gần hết. Phương Nguyên giống như côn trùng trong hổ phách, bị vây bên trong băng.
Trái lại hai vị Cổ sư ngũ chuyển, Cổ Nguyệt Nhất Đại nâng cao tư chất, không khiếu tồn trữ chân nguyên ngày càng nhiều. Thiên Hạc Thượng Nhân cũng đã được tĩnh dưỡng, sức chiên đấu cũng khôi phục hơn phân nửa.
Ánh mắt của hai người đều tập trung trên người Phương Nguyên.
Cổ Ngyệt Nhất Đại muốn giết Phương Nguyên lấy máu. Thiên Hạc Thượng Nhân muốn ngăn cản Cổ Nguyệt Nhất Đại nhưng lão sẽ không vì bảo vệ Phương Nguyên mà khiến cho chính mình bị bó tay bó chân, bởi vậy lão chỉ có thể ra tay giết chết Phương Nguyên trước.
Với tâm tính của hai người bọn họ, càng sẽ không khoan dung với một người đứng ở bên ngoài xem. Vạn nhất cả hai đều lưỡng bại câu thương, bị người thứ ba chiếm tiện nghi thì sao đây?
Phương Nguyên thở dài một tiếng, nhìn thấy ánh mắt của hai người thì biết mình chắc chắn sẽ phải chết.
Lúc này hắn đã mất cổ lôi dực, cho dù có Nhện thiên lý địa lang chu cũng chưa chắc có thể thoát khỏi sự truy sát của hai vị cường giả ngũ chuyển.
Hắn chỉ là tam chuyển điên phong, đương nhiên không thể sánh bằng cường giả ngũ chuyển, giống như tình cảnh này, hắn là cá thịt, người chính là tên đồ tể, là lưỡi đao sắc bén vô song.
Chỉ là chiến lại chiến.
Trốn chạy cũng không thoát. Thế nhưng Phương Nguyên còn có một pháp môn.
Chính là – Xuân thu thiền!
Phương Nguyên tập trung tinh thần vào không khiếu, trong màng ánh sáng của không khiếu chỉ thấy có một viên thạch khiếu thô ráp.
Chân nguyên hải có màu bạc như tuyết cũng chỉ còn lại có hơn một nửa. Thạch khiếu đã không còn khả năng khôi phục chân nguyên nữa, nhưng Phương Nguyên có Thiên nguyên bảo liên nên mới có thể có chân nguyên hải như vậy.
Nhưng những cái này đều không quan trọng, Phương Nguyên tập trung sự chú ý vào con cổ trùng trên trung tâm của thạch khiếu.
Đó chính là cổ bản mệnh của hắn, Xuân thu thiền lục chuyển.
Chỉ có dựa vào cổ này, ngược dòng sông thời gian thì mới có thể xảy ra kỳ tích! Dùng phương pháp không thể để thay đổi kết quả vận mệnh!
Nhưng mà...
Phương pháp này cực kỳ hung hiểm.
Đầu tiên, dòng sông thời gian chính là vùng cấm địa, phàm nhân không thể tới đó. Một khi xâm nhập vào đó cũng giống như vi phạm nguyên tắc của trời đất, ắt sẽ gặp phải thảm họa.
Thứ hai là Xuân thu thiền còn chưa được khôi phục hoàn toàn, giốn như một chiếc thuyền bị thủng khi vượt qua dòng sông thời gian nói không chừng mới đi được nửa đường đã bị lật úp, chìm nghỉm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ÜbernatürlichesNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...