Phần 11

5 0 0
                                    

Chap 401 - Thứ 194 chương Quần công


Tiêu Mang nhìn trước mắt sương mù, ánh mắt thâm trầm. Hắn dựa vào ngũ chuyển tu vi, lấy được chính đạo thống soái quyền lợi. Tổ chức mấy lần xung phong liều chết, nhưng đều là đại bại, sát vũ mà về.

Tiêu Mang nhìn trước mắt sương mù, ánh mắt thâm trầm. Hắn dựa vào ngũ chuyển tu vi, lấy được chính đạo thống soái quyền lợi. Tổ chức mấy lần xung phong liều chết, nhưng đều là đại bại, sát vũ mà về.

Sương mù trung, cất dấu vô số khuyển thú, làm mỗi một đợt xung phong liều chết đi vào cổ sư, đều tổn thất thảm trọng.

"Cho dù tổn thất tái trọng, cũng không thể ngăn cản của ta cước bộ! Tiên tàng, đây chính là tiên tàng a......" Tiêu Mang trong mắt ánh sao bùng lên, trong lòng hưng phấn mà kêu gọi.

"Chúng ta tái tiếp tái lệ, tổ chức tiếp theo đợt hướng thế." Tiêu Mang kêu gọi một tiếng, nhưng lúc này đây ứng giả ít ỏi.

Huyết giáo huấn ngay tại trước mắt, ngay cả ích lợi thật lớn, nhưng này đó chính đạo cổ sư cũng không cấm chần chờ đứng lên, dù sao tánh mạng chỉ có một cái.

"Một đám yếu đuối hạng người!" Tiêu Mang thấy mọi người do dự, trong lòng tức giận mắng một tiếng. Đối hắn đến giảng thời gian cấp bách, trừ bỏ này tiên tàng ở ngoài, hắn còn có bạo vương truyền thừa chờ hắn mở ra đâu.

"Nếu có nô đạo cổ sư, chỉ huy thú đàn làm vật hi sinh xung phong, như vậy cổ sư thương vong chắc chắn giảm mạnh, định có thể tập hợp lại!" Tiêu Mang bỗng nhiên nghĩ vậy điểm.

Lúc này cảnh này, nô đạo cổ sư tầm quan trọng liền đột hiện ra đến đây.

"Võ gia Võ Thần Thông chạy đi đâu ? Có Võ Thần Thông tương trợ, chúng ta nhất định có thể phá tan sương mù, tới đầu mối thánh điện!" Tiêu Mang đặt câu hỏi.

Nhưng được đến đáp án, lại làm hắn thất vọng vô cùng.

Võ Thần Thông vẫn không thấy bóng dáng, liền ngay cả Võ gia tộc nhân đều ở tìm hắn đâu.

Tiêu Mang nhìn quét xa xa ma đạo đội hình, bỗng nhiên trong lòng rùng mình:"Không chỉ là Võ Thần Thông, liền ngay cả ma đạo trung Vu Quỷ, Chương Tam Tam, cũng vẫn không có hiện thân. Chẳng lẽ ở vụ trung chủ trì khuyển thú, là bọn họ ba cái trong đó một vị?"

Tiêu Mang trong lòng ngờ vực vô căn cứ không ngừng, hắn nhìn về phía thánh điện đại khái phương hướng. Nhưng trước mắt sương mù, lại che hắn tầm mắt, làm cho hắn càng thêm phiền lòng khí táo.

"Chết tiệt sương mù, thật sự là chán ghét! Đáng tiếc Vạn Lý Hùng Phong không ở. Nếu không tộc của ta thần phong nhất thổi, sương mù đã sớm tan thành mây khói." Vạn gia cổ sư cảm khái nói.

"Nếu tộc của ta lão tộc trưởng hiện thân, gì e ngại chính là khuyển đàn?" Thiết gia tứ lão hừ lạnh.

"Tiêu Mang đại nhân, cục diện không chiếm được gì tiến triển, còn có ma đạo cổ sư ở một bên chế giễu. Kế tiếp nên làm thế nào cho phải đâu?" Chính đạo trung nổi danh trị liệu cổ sư Đào Tử, đi tới, hỏi hướng Tiêu Mang.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ