Quyển 1 - Chương 401: Vệ Đức Hinh
Tiểu Bạch
bachngocsach.com
***
"Là như vậy sao?" Cổ sư phụ trách ngây ra một lúc, chợt cười nói: "Nếu Tâm Từ tiểu thư đã khăng khăng như vậy, vậy ta chỉ có thể làm theo mà thôi. Thẳng thắn mà nói, ta ủng hộ và xem trọng Tâm Từ tiểu thư."
"Ngươi phí lời quá rồi đấy." Phương Nguyên lặng lẽ nhìn cổ sư phụ trách, lạnh lùng cắt ngang lời gã.
"Haha." Vị cổ sư nở nụ cười: "Vậy ta sẽ làm theo ý của các vị. Chỉ là số người quá nhiều, thủ tục rườm rà, phải chờ một ngày. Sau một ngày..."
Ầm!
Phương Nguyên bỗng nhiên bước lên một bước, đạp mạnh một cái.
Vị cổ sư kia làm sao có thể đoán được Phương Nguyên ra tay với mình, không kịp chuẩn bị, bị đạp trúng phần bụng.
Bay được khoảng ba chục bước, gã đụng ngã một người đi đường vô tội, rớt bịch xuống đất, phun ra một ngụm máu, sau đó hôn mê bất tỉnh.
"Là ai dám ra tay ở nội thành Thương Gia ta?"
"Không muốn sống sao?"
"Mau cúi đầu chịu trói đi."
Động tĩnh này lập tức gây nên một trận bạo động. Chợ nô lệ vốn được canh gác rất sâm nghiêm, rất nhanh đã có ba đội cổ sư bao vây đến.
"Là ta ra tay đấy." Phương Nguyên không hề sợ hãi, bước ra nói.
"Là Phương Chính." Đám người vốn đang khí thế hung hăng, sau khi nhìn thấy Phương Nguyên, khí thế lập tức xẹp xuống.
Phương Nguyên có chiến lực tứ chuyển, bọn họ chỉ có nhị chuyển. Tu vi người dẫn đầu cao nhất cũng chỉ là tam chuyển sơ giai, đưa cho Phương Nguyên nhét kẽ răng cũng không đủ.
Phương Nguyên thản nhiên, móc lệnh bài Tử Kinh ra.
Đám cổ sư Thương gia nhìn thấy tấm lệnh bài, khí thế không khỏi rơi xuống thêm lần nữa.
Gương mặt hung thần ác sát của người dẫn đầu lập tức thay đổi, miệng cười thật tươi, khách sáo nói với Phương Nguyên: "Phương Chính đại nhân, chúng ta đều biết ngài là khách quý của Thương gia. Nhưng cho dù là khách quý, ngài cũng không thể tùy ý ra tay ở thành Thương gia như vậy được, lại còn đả thương tộc nhân của Thương gia nữa chứ. Dựa theo quy củ thành Thương gia..."
"Dựa theo quy củ, chính là phạt ta bốn mươi chín khối nguyên thạch đúng không?" Phương Nguyên tiếp lời.
Vị đầu lĩnh sững sờ, hiển nhiên không nghĩ đến Phương Nguyên lại quen thuộc với quy củ của thành Thương Gia như thế.
Phương Nguyên ném một túi nguyên thạch ra ngoài, phất tay: "Trong này có năm mươi khối nguyên thạch, không cần thối."
Vị đầu lĩnh tiếp nhận túi nguyên thạch, có cảm giác mình giống như người ăn xin, vẻ mặt kinh ngạc lẫn mê mang cùng những người khác lui ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...