Phần 18

8 0 0
                                    

Chap 751 - Thứ 94 chương Bao tàng họa tâm


���Dầu đen thân mình liền giá trị sang quý, đối với tiên cương mà nói, bởi vì có thể trì hoãn phúc địa hỏng mất trình độ, loại này giá trị vừa muốn lại cao một tầng." Phương Nguyên trong lòng cân nhắc, hắn đối với dầu đen cũng đồng dạng mơ ước.

"Dầu đen thân mình liền giá trị sang quý, đối với tiên cương mà nói, bởi vì có thể trì hoãn phúc địa hỏng mất trình độ, loại này giá trị vừa muốn lại cao một tầng." Phương Nguyên trong lòng cân nhắc, hắn đối với dầu đen cũng đồng dạng mơ ước.

Hắn hiện tại phúc địa, cũng theo không ngừng băng giải tán diệt, giảm bớt rất nhiều lãnh thổ không gian. Dầu đen đối hắn đến giảng, đồng dạng áp dụng.

Bất quá muốn làm đến loại này dầu đen, phải thông qua cương minh.

Bắc Nguyên cương minh đại bản doanh Âm Lưu cự thành, an vị dừng ở cống cửa vào phía trên, dùng cương minh lực lượng lớn nhất trấn thủ ở trong này.

Cương minh hàng năm tuy rằng ngoại bán đại lượng dầu đen, nhưng là đều có cố định người mua. Hóa thiếu, nhu cầu phần đông, hoàn toàn là người bán thị trường, cùng đảm thức cổ mua bán giống nhau, bởi vậy tại đây cái phương diện, Phương Nguyên còn chen vào không lọt tay.

Hắn tuy rằng cùng Lê Sơn tiên tử, Hắc Lâu Lan thành lập liên minh, nhưng thế lực quá nhỏ, còn không có thể cùng siêu cấp thế lực bằng được.

"Cứ như vậy, phải theo cương minh bên trong ra tay, tiếp được nhiệm vụ này, nhưng thật ra một cái cách." Phương Nguyên đem thu thập dầu đen nhiệm vụ, âm thầm ghi tạc trong lòng.

Nghị sự tiếp tục tiến hành đi xuống. Phòng nghị sự đường trung, ánh sáng u ám, hơn hai mươi vị tiên cương, chẳng sợ đại đa số đều là ý chí ở tại chỗ này, cũng có vẻ âm khí thâm trầm.

Toàn bộ nghị sự, giằng co gần một ngày một đêm thời gian, Phương Nguyên toàn bộ hành trình tham dự, đại thế hiểu biết cương minh ở Bắc Nguyên địa vị.

Thô sơ giản lược mà nói, cương minh ở bắc tại chỗ vị chỉ so với siêu cấp thế lực thấp một ít. Nhưng theo rất nhiều nhiệm vụ đó có thể thấy được, chính đạo siêu cấp thế lực rõ ràng ở ăn ý chèn ép cương minh, cương minh cùng ma đạo cổ tiên có rất nhiều hợp tác, nhất là đại tuyết sơn phúc địa này Bắc Nguyên ma đạo đại bản doanh.

Cương minh thuộc loại cũng chính cũng tà thế lực.

Như vậy định vị, cùng cao tầng nhân viên có liên quan. Cương minh cao tầng nhân viên, đều là tiên cương. Phàm là là tiên cương, cơ hồ không có không muốn đi trọng lấy được tân sinh. Này đó tiên cương đến từ chính các giai tầng. Sinh tiền có được các loại thân phận, chết sau bởi vì giống nhau mục đích, mới tụ tập cùng một chỗ.

Chỉ cần cùng trọng lấy được tân sinh này mục tiêu có liên quan, cương minh đều thập phần cảm thấy hứng thú, hơn nữa trăm phương nghìn kế được tới tay. Kể từ đó. Liền chạm đến rất nhiều chính đạo ích lợi, rất nhiều chính đạo không thể gặp quang thủ đoạn, cương minh cũng sử dụng thường xuyên.

Cổ chân nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ