Chap 851 - Thứ 195 chương Hai phương chi tranh
Trung Châu luyện cổ đại hội, đệ 12 tràng.
Trung Châu luyện cổ đại hội, đệ 12 tràng.
Tỷ thí đã muốn tiến hành đến thời khắc mấu chốt, toàn trường tiêu điểm chỉ có hai người.
Một vị mặc hắc bào, dáng người khôi ngô hùng hậu, đầu đội diện cụ, thao túng trước mắt nhiệt diễm, đúng là Phương Nguyên.
Một vị khác tắc một thân trắng thuần trường bào, song tấn như tuyết, mi tâm một đạo dựng thẳng văn, chính là Phương Hòe.
"Đây là hai 'Phương' chi tranh!"
"Phương Hòe rất lợi hại, liên tục dùng ba cái luyện đạo sát chiêu, cư nhiên đem chênh lệch thật to ngắn lại."
"Dù vậy, Phương Nguyên ưu thế vẫn phải có. Ai, hắn quá lợi hại, sáng tạo chi nhanh nhẹn có thể nói này giới đại hội đệ nhất nhân! Lúc này đây luyện cổ, hắn theo ngay từ đầu, liền xa xa dẫn đầu."
"Còn có biến số đâu. Mặc kệ là Phương Nguyên còn là Phương Hòe, trong tay đều còn có một lần quyền lợi. Chỉ cần vận dụng, có thể làm cho đối phương trong tay tiên tài trừ bỏ một phần!"
Mặc kệ là trên đài dưới sân, người đang xem cuộc chiến nhóm đều ở nghị luận ào ào.
Trận này tỷ thí tiến hành đến nơi đây, này khác cổ sư đều đã muốn lọt vào đào thải, chỉ còn lại có Phương Nguyên cùng Phương Hòe hai người.
Phương Nguyên ánh mắt trầm tĩnh, hết sức chăm chú khống chế trước mặt hỏa diễm.
"Phương Hòe......" Hắn thậm chí còn có nhàn hạ, miết hướng phía bên phải Phương Hòe, quan sát đối thủ.
Phương Hòe đồng dạng là cổ tiên, chính là kiếp trước bản giới đệ tam. Hắn là mộc đạo cổ tiên, nhìn chung toàn bộ tỷ thí, cũng liền trận này đề mục tối bất lợi cho hắn.
Phương Nguyên tiến đến khiêu chiến, ý đồ đưa hắn trước tiên đào thải.
Nhưng không nghĩ tới Phương Hòe cư nhiên ở trung hậu kỳ, bỗng nhiên phát lực, vừa mới dùng liền nhau ba cái luyện đạo sát chiêu, thậm chí trong đó có một đạo tiên cấp luyện đạo sát chiêu, lập tức lại kéo gần lại cùng Phương Nguyên chênh lệch. Khiến cho trận này luyện cổ thắng bại kết quả, lại lại lần nữa trì hoãn trọng sinh.
"Không hổ là kiếp trước đệ tam. Thật sự là khó chơi...... Ách!" Đột nhiên, Phương Nguyên thần sắc biến đổi.
Hắn trước mắt hỏa diễm. Phịch hai hạ, bên trong lam khổng tước đầu vừa nóng chảy một nửa. Liền rồi đột nhiên hóa thành tro tàn, dừng ở chuyên.
"Này?!" Phương Nguyên sắc mặt không thay đổi, trong lòng cũng là mạnh trầm xuống.
"Không xong, đụng tới thất bại xác suất !" Hắn chợt phản ứng lại đây, mạnh đưa tay chụp vào phía bên phải, ở nơi nào còn còn lại cuối cùng một chích lam khổng tước.
Nhưng ngay tại hắn chém giết lam khổng tước, lấy này đầu đưa hỏa diễm thời điểm, bên kia truyền đến Phương Hòe thanh âm:"Ta muốn vận dụng quyền lực, cướp đoạt Phương Nguyên trong tay luyện cổ tài liệu lam khổng tước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...