Chap 1001 - Đệ 346 chương Lấy trộm tiên cổ của Bạc Thanh
���Đây là thái cổ hoang thú vạn mục đại minh ngưu?!" Phương Nguyên nhìn lạc thiên hà trung, một đầu đang ở chìm nghỉm ngưu đầu đưa hắn ánh mắt chặt chẽ hấp dẫn.
"Đây là thái cổ hoang thú vạn mục đại minh ngưu?!" Phương Nguyên nhìn lạc thiên hà trung, một đầu đang ở chìm nghỉm ngưu đầu đưa hắn ánh mắt chặt chẽ hấp dẫn.
Hắn vội vàng đuổi đi qua, thi triển thủ đoạn, đem điều này ngưu đầu vớt đi lên.
Thái cổ hoang thú, chính là cường đại sinh mệnh khả địch nổi bát chuyển cổ tiên.
Vạn mục đại minh ngưu, lại thể trạng khổng lồ. Chính là này ngưu đầu, còn có núi nhỏ lớn nhỏ.
Hơn nữa phi thường trầm trọng.
Phương Nguyên cũng là bạt quá lạc phách cốc, nhưng mà vẻn vẹn này ngưu đầu, cư nhiên so với lạc phách cốc còn muốn trầm trọng.
"Này ngưu đầu đại bộ phận sức nặng, đều ở ngưu giác. Cừ thật, này ngưu giác đã bị kiếm quang phách gãy, chỉ còn lại có một nửa, cư nhiên còn nặng như vậy!"
Phương Nguyên âm thầm táp lưỡi.
Này ngưu giác nhưng là bát chuyển cấp số tiên tài, tràn ngập kim đạo, thổ đạo đạo ngân.
Mà này da trâu, cũng thập phần hiếm lạ, thủy đạo đạo ngân cực kỳ nồng đậm. Đáng tiếc là, Phương Nguyên chỉ có ngưu đầu phân da trâu. Nếu là ngưu trên người vạn mục ban văn da trâu, không chỉ có có thủy đạo đạo ngân, còn có quang đạo đạo ngân, dùng để chế tác điều tra tiên cổ thật tốt!
Bất quá ngưu trên đầu một đôi ngưu mắt, cũng là vạn mục đại minh ngưu tinh hoa chỗ.
Này đôi ngưu mắt, tối đen thâm thúy, có được cực kỳ phong phú ám đạo đạo ngân. Phương Nguyên đắc thủ thời điểm, bên trong còn ký thác thiệt nhiều ám đạo hoang dại phàm cổ, ngũ chuyển chiếm đa số, còn không có tới kịp chạy trốn.
Vạn mục đại minh ngưu này ánh mắt, cũng không thể mắt nhìn.
Này ánh mắt nguyên bản chính là mù.
Vạn mục đại minh ngưu chân chính xem này nọ khí quan, là nó cả người dày da trâu đồng tử mắt ban văn.
Này thực kỳ diệu.
Giống loại này bát chuyển sinh mệnh, cả người đạo ngân đã hình thành kỳ diệu sinh mệnh bản năng.
Lại tỷ như vạn dặm khẩu khâu, này cũng là thái cổ hoang thú, có được cực kỳ cường đại gãy chi trọng sinh năng lực. Mà giao cho nó loại năng lực này, thật sự là nó trên người ẩn chứa kỳ diệu đạo ngân. Chỉ có đem này đó đạo ngân phá hư, khả năng chân chính giết chết vạn dặm khẩu khâu.
Bất quá vạn dặm khẩu khâu, là ẩn sâu ở địa câu hoặc là địa uyên sâu đậm chỗ sinh mệnh. Lạc thiên hà cũng không tồn tại.
Lạc thiên hà sinh mệnh, đều lấy thủy đạo là chủ, còn lại thổ đạo, kim đạo, phong đạo, quang đạo, ám đạo là phụ. Viêm đạo số lượng rất ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...