Chap 651 - Thứ 238 chương Cuối cùng con bài chưa lật
Cự Dương ý chí thực lực quá cường đại.
Cự Dương ý chí thực lực quá cường đại.
Không chỉ có biểu hiện ở sức chiến đấu, còn có cực kỳ thâm hậu nội tình.
Nó kế thừa tiên tôn bản thể bộ phận kinh nghiệm, vẻn vẹn một cái vô ý sáng tác đi ra sát chiêu, liền đem Phương Nguyên lại đẩy vào tuyệt cảnh.
"Đáng giận, chẳng lẽ lại đã vận dụng xuân thu thiền lúc sao?" Phương Nguyên cắn răng kiên trì, trong lòng một ý niệm trong đầu nổi lên.
Thứ nhất không khiếu tràn ngập thật mạnh áp lực, khiếu bích mặt ngoài che kín mạng nhện vết rách.
Xuân thu thiền huyền phù cho trung ương, thiền trên người luân phiên lóe ra hoàng lục quang huy.
Phương Nguyên cũng không thác để, không khiếu đã muốn rõ ràng đạt tới cực hạn, có lẽ thoát phá ngay tại ngay sau đó!
Nhưng hắn rất nhanh đem vận dụng xuân thu thiền ý niệm trong đầu đánh mất.
Hắn cổ trùng đã bị phong cấm càng ngày càng nhiều, hỏa lực loãng, làm Phương Nguyên dần dần bị vây bị đánh trạng thái.
"Đến a, hoàn thủ a!" Các cổ sư ha ha cuồng tiếu.
"Hiện tại như thế nào túng ? Có gan liền đi ra một trận chiến!" Có người tắc nhè nhẹ cười lạnh.
"Ngươi này ma đầu, cũng có hôm nay, mau cho ta chết!" Có người đau thanh mắng.
Nhìn Phương Nguyên bị bọn họ đè nặng đánh, bọn họ cảm thấy vô cùng khoái ý.
Bỗng nhiên, Mặc Dao ý chí sốt ruột thanh âm, ở Phương Nguyên trong đầu vang lên:"Không xong! Phương Nguyên tiểu tử, thân thể của ngươi xuất hiện tử cương hắc ban, tử khí đã muốn bắt đầu hoàn toàn ăn mòn thân thể của ngươi. Nếu là hắc ban lan tràn toàn thân, ngươi đem hoàn toàn biến thành sáu tay thiên thi vương!"
Tệ hơn tình huống xuất hiện.
Nguyên bản phỏng chừng nửa canh giờ thời hạn, còn chưa tới, Phương Nguyên cũng đã phát sinh hoàn toàn xơ cứng.
Hoàn toàn xơ cứng quá thân thể, đã muốn bị tử khí hoàn toàn sũng nước, không thể trở lại như cũ.
Trừ phi lập tức giải trừ sáu tay thiên thi vương sát chiêu, nếu không tử cương hắc ban vẫn đem lan tràn khuếch tán đi xuống.
"Không được, ta một khi huỷ bỏ sát chiêu, Cự Dương ý chí bỗng nhiên công giết qua đến. Như vậy ngắn khoảng cách, ta căn bản không kịp phản ứng!" Phương Nguyên lắc đầu, vẻ mặt ngưng trọng đến cực điểm.
Hắn mặc dù có phòng ngự cổ trùng, nhưng này đó phàm cổ ở Cự Dương ý chí trước mặt, căn bản không đáng giá nhắc tới.
Chỉ có sáu tay thiên thi vương, khả năng làm Phương Nguyên đứng vững gót chân.
Hiện tại, Cự Dương ý chí tuy rằng không có xâm nhập trí tuệ vầng sáng, nhưng này chính là bởi vì đại giới quá lớn, tiền lời quá nhỏ mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cổ chân nhân
ParanormalNgười hiểu hắn sẽ kính nể, tôn sùng, yêu quý hắn. Người hận hắn nghiến răng nghiến lợi, sử dụng vô số thủ đoạn, lại chỉ có thể khiến hắn ngày càng mạnh thêm. Hắn đi trên con đường của mình, cô độc bao quanh, đôi mắt lạnh lùng có thể hiểu rõ tất cả d...