♠️Andromeda's pov♠️
Putangina...
Putspa talaga...
Ang gumising sakin ay yung mga bunganga nilang putak ng putak kanina pa. Iminulat ko ang mga mata ko at nakitang natutulog pa si Venice sa tabi ko. Naked, Of course at mapula pula pa ang likod.
"Putangina! Ang iingay niyong lahat!" Sigaw ko at hinagis ang una kong nakita, bote ng whiskey.
"Sabi ng wag kang mangbabato ng kahit ano!" Odette's scream if I'm not wrong.
Ah.. I wonder who won the bets.
Nakapasok na sila matapos ko maihagis yung bote papunta sa hallway and automatically nagligpit sila except ni Bebs and wait...Silver? And madami pang iba?
What da heck?
Anong kababalaghan toh? Agad namang sinarado ni Bebs ang pintuan ng kwarto ko at nagsalita.
"Magsuot ka ng damit Bebs! Wag kang magbold, Jusko Lord" dinig kong sabi niya kaya't napangiti naman ako ng bahagya. Nilingon ko ulit si Venice na bagong gising. Nakadapa parin ito dahil sariwa pa ang mga sugat nito sa likod. Nakatutok parin siya sa akin na nakaupo na.
"You wanna do it again?" asar ko sa kaniya at napatawa naman siya ng mahina.
"I need to recover if I want to do it again" sagot niya naman at nilapitan ako at binigyan ng halik.
Odette's POV
Nang makasarado na ng door sa kwarto si Orion ay nanigas naman si Silver sa kinatatayuan niya habang kami naman ay sanay na at nagliligpit nalang.
Hayst. Nashock ata to masyado.
"Ano na ngayon yung bet natin?" Tanong pa ni Ren habang inaayos yun upuan na may pulang rope na nakapulupot. Sus, nakashibari pa yung dalawang yun.
"Yung ilaw yung akin" sabi pa ni Star habang pinalitan ang ilaw dito sa sala. Binabaril kasi ni alas ang ilaw pag-tinatamad siya sa pagpatay ng ilaw. Mr. Bean lang ang peg?
"Shibari din, tama ako" sabi pa ni Nara at tinuro yung pulag lubid na inaayos ni Ren.
"Oi, kayong apat. Ano yung sainyo?" Tanong ko sa mga bf ni Alas na nagliligpit din.
"3 yung aken"
"4 yung sabi ko kanina"
"Mahina si Venice kaya 2 lang. Haha!"
"1 lang yun, matagal nang di yun tinawagan eh"
"I explain nyo naman kay Silver yung nangyayari oh, kawawa naman eh nakikinig lang" natatawang sabi ni RM habang tinuro pa si Silver na nakaupo lang sa may gilid.
Oo nga noh? Nakalimutan kong nandito rin pala yan.
Si Orion kasi eh sinama pa. Ayan tulog, nalilito na ng todo. Magsasalita na sana ako nang magpakilala ang apat nato kay Silver.
"I'm Warren Pledis, top 3"
"Dude. Nemus Quali nga pala, top 4"
"Callus William Pendrum, top 5"
"Top 1, Jenz Reymun Zein" sabi niya at inilahad ang kamay kay Silver.
YOU ARE READING
Spade Chance
Acak"Putspa" "Alright" "It's the Spade!" "Oh look! Di nasunog ang buong building" "Let's break up, okay? Wala akong pake sayo, kahit pangalan mo nga di ko maalala eh" Hayst. "I'm dominating you, Darling" And so much more- read Spade to know the story of...