14

692 88 0
                                    

Cửa lớp học mở ra, bạn đi vào theo sau là cặp sinh đôi Miya. Mọi người trong lớp đều rất ngạc nhiên trước diện mạo mới này của bạn. Cũng có vài người đến hỏi han, nhưng bạn chỉ nói là mình bị ốm còn tóc là do dài quá nên bạn muốn cắt.


-Eri, cảm ơn cậu.

Bạn đi đến chỗ Eriko để nói lời cảm ơn.

-Tớ có làm gì đâu mà cảm ơn.

-Đúng là cậu không làm gì thật, nhưng nhờ cậu tớ mới có can đảm tin tưởng người khác thêm một lần nữa.

Bạn cười rồi nói. Cô ấy còn dám đối mặt vậy thì có lý do gì để bạn trốn tránh mọi thứ chứ.

-Nếu không phiền...tớ có thể làm bạn với cậu không?

Bạn ngồi xuống trước mặt Eriko rồi hỏi.

-Đ-được thôi.

Eriko vừa ngạc nhiên vừa có chút ngập ngừng, nhưng cũng có một chút vui trong lòng.

Eriko chưa bao giờ hết ghen tị với bạn, bạn có rất nhiều thứ mà cô muốn có được. Chẳng hạn như những người bạn thực sự hay sự quan tâm từ người cô thích. Nhưng Eriko lại thích con người bạn, mâu thuẫn thật nhỉ.

Ban đầu, bạn không có ấn tượng tốt về Eriko, trông cô rất giả, cứ như là muốn che giấu điều gì đó hoặc là không bao giờ thấy thoải mái với các vấn đề xung quanh. Bạn đã thật sự rất ngạc nhiên khi nghe Eriko kể về chuyện của bản thân, dù không nói rõ ra bạn cũng biết cô ấy thích Atsumu.

-Y/n, tớ nói thẳng luôn, tớ thích Atsumu.

Eri đang ăn trưa cùng bạn thì dừng lại rồi tuyên bố.

-Tớ biết, tớ cũng thích cậu ấy.

Bạn vừa uống sữa vừa nhìn ra cửa sổ rồi nói.

-Hả? V..vậy tại sao cậu lại không nói ra?

Eriko tròn mắt nhìn bạn.

-Tớ thấy như bây giờ cũng tốt mà.

-Nếu cậu chần chừ, thì một ngày nào đó tớ sẽ cướp Atsumu từ tay cậu đấy.

Eriko nói.

-Tớ không nghĩ là cậu cướp được đâu Eri.

Bạn lè lưỡi ra rồi nói đùa.

-Tớ biết chứ. Cậu ấy chưa một lần nhìn về phía tớ cả.

Giọng nói của Eriko có chút nghẹn lại.

-Có lẽ đây sẽ là một lý do hoàn hảo để tớ từ bỏ cậu ấy.

Nhưng ngay sau đó lập tức cười với bạn. Có lẽ cô gái này, cũng đang từng bước tiến lên phía trước. Bạn cũng chỉ nhìn cô ấy rồi mỉm cười.

-Nhưng nếu cậu cứ chần chừ, thì Atsumu sẽ bị cướp đi lúc nào chẳng hay đấy.

Eriko quay sang đùa với bạn.

[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ