26

518 81 2
                                    

Trước khi giải mùa xuân kết thúc, các bạn có thêm vài ngày để "chơi" ở Tokyo. Chơi đúng nghĩa đen.

Ngày nào bạn cũng kéo Atsumu và Osamu đến hết chỗ này đến chỗ kia. Ăn hết món này đến món khác, ảnh chụp thiếu điều muốn tràn ra khỏi bộ nhớ. Nói chung là vô cùng tận hưởng. Hai cậu bạn cũng vì thế mà nguôi ngoai được phần nào từ trận thua trước Karasuno.

-Yahhh, ngày mai là lại được về Hyogo rồi.

Bạn vui vẻ vừa đi vừa nói.

-À đúng rồi, còn phải ghé mua quà cho Eri và bố mẹ nữa.

Bạn nói rồi lon ton chạy đi, Atsumu cũng nhìn theo bạn từ phía sau. Vì là ngày cuối nên họ quyết định đánh lẻ hẹn hò 1 hôm. Mấy ngày nay không dính mặt Osamu và Suna thì Kita và Aran cũng đâu đó xuất hiện, cả 2 chẳng được mấy phút ở riêng.

-Chạy chậm thôi kẻo ngã.

Atsumu đi tới bên cạnh xoa nhẹ lên đầu bạn.

-Cái này trông giống Tsumu ghê.

Bạn cầm lấy chiếc móc điện thoại có hình con cáo màu vàng rồi đưa lên, cười thật tươi.

-Vậy thì cái này sẽ là cậu.

Atsumu cũng cầm lấy 1 cái móc khoá hình con thỏ màu trắng.

-Sao tớ lại là thỏ?

-Vì thỏ sẽ bị cáo ăn thịt.

Atsumu cười rồi nói.

-Tự nhiên nói cái gì vậy chứ.

Hai má bạn đỏ bừng cả lên.

-Haha, tớ đùa thôi mà.

Atsumu cười cười rồi đem cả 2 cái ra quầy tính tiền, sau đó đeo chiếc hình con cáo lên điện thoại của bạn, còn hình còn thỏ thì đeo lên điện thoại cậu.

Sau một hồi lượn lờ Tokyo, thì cả hai cũng trở về khách sạn, chuẩn bị để tham dự bế mạc vào buổi chiều và sẽ lên xe về Hyogo vào sáng hôm sau.

-Bé quýt kìa!

Bạn chỉ tay vào Hinata rồi túm lấy tay áo Atsumu giật giật.

-Thì sao?

-Một ngày nào đó, tôi sẽ chuyền bóng cho cậu.

Bạn bắt chước lại câu nói lúc đó của Atsumu.

-Chẳng phải nghe rất giống một lời tỏ tình sao?

Bạn cười cười rồi nói.

-Thôii điii. Đừng có bắt chước tớ như vậy.

Atsumu cũng có lúc bị bạn trêu chọc đến ngượng như thế này đây.

-Haha. Tớ xin lỗi.

-Y/n-san.

Bỗng có ai đó gọi tên, bạn liền quay đầu lại.

-Là Akaashi-kun.

Bạn cũng cười cười chào Akaashi. Miya số 1 thì hằm hằm đứng phía sau bạn.

-Trận hôm trước cậu chơi tuyệt lắm.

Bạn vẫn tiếp tục trò chuyện với Akaashi.

-Trận hôm ấy đều là nhờ công của Bokuto-san thôi, dù sao thì bọn tớ cũng đã thua mà.

[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ