Nhờ có Eriko, vụ kiện đã rất thành công, bạn được bồi thường 1 khoản kha khá. Cô gái kia bị buộc thôi học, còn ngài thị trưởng đáng kính và cô con gái bị đưa vào điều tra, cuộc sống của bạn dần trở về quỹ đạo ngoại trừ việc đi lại khó khăn và cậu người yêu phải một lúc ghi bài cho cả hai đứa.
-Lạ lắm à nha.
Bạn đang ngồi ăn trưa cùng Atsumu và Osamu ở trong nhà ăn, hôm nay bọn họ rủ thêm cậu bạn Suna ở trong câu lạc bộ bóng chuyền nhưng trông cậu ta chẳng quan tâm gì tới bạn cho lắm.
-Cái gì lạ?
Cả hai quay sang hỏi bạn.
-Eri. Gần đây cậu ấy cứ cầm điện thoại suốt ngày rồi lâu lâu lại cười khúc khích. Tớ hỏi 1 cái là vội vã cất đi.
-Yêu rồi.
Suna vừa bấm điện thoại vừa nói một câu vô cùng ngắn gọn.
-Hả?
Bạn hơi shock khi nghe Suna nói vậy nhưng cũng đáng nghi lắm chứ.
-Sao ông biết?
Osamu quay sang hỏi Suna.
-Ai mà biết.
Cậu ta nhún vai một cái rồi lại chăm chăm vô cái điện thoại. Bạn ngay lập tức kéo theo cậu người yêu đi điều tra, để lại Osamu và Suna ở trong canteen.
-Đi chậm thôi đồ ngốc này, chân cậu chỉ mới tháo bột thôi đấy.
Atsumu vội vã chạy theo nhắc nhở bạn.
-Hì.
Bạn cười cười rồi cũng đi chậm lại, bạn đi đến mọi ngóc ngách của trường để tìm Eriko nhưng chẳng thấy người đâu.
-Cậu ấy đi đâu được nhỉ.
Hai bạn ngồi xuống ở gần máy bàn hàng tự động, vì tay bạn vẫn đang bó bột nên Atsumu phải mở lon rồi mới đưa cho bạn. Bạn đưa tay định đón lấy lon trà đào thì Atsumu rút tay lại nhìn bạn rồi
cười nham hiểm.-G..gì?
Linh tính bạn mách bảo cậu ta đang có ý đồ gì đó. Đúng như dự đoán, Atsumu chỉ cười tủm tỉm rồi chỉ chỉ tay vào má.
-Hả?? Đây đang là ở trường đó.
-Vậy thôi.
Atsumu nói xong cầm lon nước vốn dĩ của bạn lên uống 1 ngụm.
Trà đào yêu thích của bạn cứ thế chui tọt xuống cổ họng Atsumu và bạn chỉ có thể nhìn một cách cay cú.
Ngó nghiêng xung quanh, đảm bảo rằng không có ai xung quanh bạn mới dám kéo cà vạt của tên cáo vàng kia xuống, tính thơm má cậu ta một cái thôi ai ngờ cậu ta quay mặt lại thế là môi chạm môi.
Bạn bối rối vội đẩy cậu ta ra. Còn Atsumu chỉ nhìn bạn rồi lại cười gian xảo. Cậu ta đưa tay đặt lên má bạn, kéo mặt về hướng cậu ta trong khi hai má bạn đã ửng hồng lên, nhẹ nhàng đặt lên môi bạn một nụ hôn có mùi đào. Cũng may, đây là góc khuất nên chẳng có ai để ý cả.
Cậu ta cứ thế dùng môi mình không ngừng quấn quít lấy đôi môi bạn mà chẳng hề có ý định ngừng lại cho đến khi bạn nhéo vào đùi để nhắc nhở thì Atsumu mới luyến tiếc rời bỏ đôi môi đó.
-Đồ lưu manh.
Bạn tức tối dẫm lên chân của Atsumu, hai tai đỏ lựng đi.
-Cậu cũng đâu có đẩy tớ ra.
Atsumu dí lon trà đào vào má bạn để giúp bạn hạ nhiệt vừa nói vừa cười. Bạn nhận ra rằng tên này lúc im lặng cực kì nguy hiểm.
-Hừ.
Bạn giật lấy lon nước rồi uống hết 1 hơi. Cả hai đang đi được 1 lúc thì bạn thấy Eriko đang đi cùng ai đó. Thế là cả hai vội vã chạy theo.
Bọn họ lên sân thượng có vẻ là cùng nhau ăn trưa. Atsumu đang phải bế bạn lên để bạn có thể nhìn qua cái cửa sổ thông gió nhỏ.
-Cậu béo lên hả?
Atsumu đứng phía dưới hỏi.
-Cậu nói gì cơ?
-Thì đây chẳng là mỡ thì là g...
Atsumu nhận ra được mình vừa làm và vừa nói ra cái gì. Cậu ta đang túm nách bạn bế lên và tay cậu ta đang đặt ở chỗ mà ai cũng biết là chỗ nào.
-MIYA ATSUMU, MAU THẢ TỚ XUỐNG, TỚ SẼ GIẾT CẬU.
Bạn gầm lên, cả người cứ giãy đành đạch lên, Atsumu phải cố đỡ để bạn không bị ngã.
Nghe thấy tiếng của bạn thì Eriko chạy lại phía cửa, mở cửa ra đã thấy bạn đang đứng đánh Atsumu bằng cánh tay trái yếu ớt còn cậu thì đơ ra mặt đỏ hết cả lên.
-Y/n?
Eriko vừa thấy bạn thì rất bất ngờ. Bạn ngưng hành động đang làm lại, hướng ánh mắt về phía Eriko.
-Tên kia đâu rồi.
Bạn nhướn mày cười rồi ngó ra ngoài cửa.
-A..Ai cơ chứ...
Eriko dần trở nên bối rối.
-Cái cậu đẹp trai kia là ai?
Bạn chỉ tay vô cậu bạn đi cùng Eriko đang đứng ở cửa. Có vẻ cậu ta thấy Eriko chạy lại hướng này nên cũng đến xem thử.
-Tớ đang theo đuổi cậu ấy.
-Nói cái gì vậy chứ.
Eriko cố bịt miệng cậu ta lại, còn bạn thì há hốc mồm ngạc nhiên.
Sau một hồi làm mình làm mẩy thì bạn cũng biết được họ là bạn thuở nhỏ, cậu ta thích Eriko nhưng không dám nói ra vì sợ không thể làm bạn nữa. Rồi vì Eriko khóc lóc kể lể chuyện thất tình thế là cậu ta tỏ tình luôn. Nhưng Eriko vẫn chưa biết rõ tình cảm của mình nên bọn họ vẫn đang tìm hiểu.
-Nè, cậu bạn kia đẹp trai dữ thần luôn. Vậy là Eri ngốc lại đi thích Tsumu thay vì cậu ta, khó hiểu thật đấy.
Bạn vừa đi trên cầu thang vừa nói.
-Hả?
Atsumu quay sang nhìn bạn đầy phẫn nộ.
-Thật mà, cậu ta đẹp trai xỉu luôn ấy, Eri đúng là đồ ngốc.
-Ý cậu là tớ không đẹp bằng cái thằng nhìn như mọt sách kia sao?
-Ừ, người ta đẹp thì tớ khen thô-
Atsumu cắt ngang lời bạn bằng một nụ hôn bất ngờ.
-Cậu mà còn nói nữa là tớ hôn cậu tiếp đấy.
Tay cậu ta cầm lấy hai má bạn, liếm môi rồi nói bằng giọng đe doạ. Còn bạn thì ngớ người ra chẳng biết phải phản ứng như nào.
Bạn cứ nghĩ bạn sẽ là người bắt nạt cậu ta nhưng có lẽ bạn đã nhầm.
———
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.
FanfictionNếu món quà lớn nhất ông trời ban cho anh là Osamu thì, món quà lớn nhất ông trời ban cho em chính là anh, Miya Atsumu.