27

481 77 1
                                    

-A..Bé quýt với cậu chuyền hai kìa.

Bạn vô tình va ánh mắt trúng Hinata và Kageyama đang đứng cãi nhau giật giật áo Atsumu rồi nói.

-Yo!

Bạn còn chưa kịp nói hết thì Atsumu đã tiến lại phía đó.

-Atsumu-san..?

Cả hai nghệch mặt ra nhìn Atsumu.

-Lần tới anh đây sẽ không thua hai đứa đâu.

Atsumu dõng dạc tuyên bố.

-Em cũng rất mong chờ đấy.

Kageyama cười rồi nói.

-Trông cậu ta đáng sợ quá.

Bạn nói nhỏ vào tai Atsumu.

-Bạn gái tôi nói cậu trông đáng sợ lắm, đừng cười nữa được không Tobio-kun.

Atsumu tỉnh bơ nói với Kageyama, bạn giật mình xù lông lên, thật muốn đánh tên này một trận mà.

Buổi trao giải cũng đã kết thúc tốt đẹp, mọi người được đi liên hoan buổi cuối tại Tokyo luôn, sau hôm nay thì các anh năm 3 sẽ rời câu lạc bộ. Buồn thật đấy.

-Chúc mừng vì cuối cùng Inarizaki cũng có quản lý nữ.

Ginjima cầm ly nước cam nhanh nhảu nói.

-Của tao nha thằng kia.

Atsumu gầm gừ.

-Dạ rồi, của anh tất.

Osamu nói rồi nhét miếng tempura vào miệng Atsumu để cậu ta bớt ồn ào.

Cả buổi bạn chỉ tập trung ăn là chính. Đến nỗi 2 cái má phình lên như con hamster vậy. Atsumu ngó sang bạn thì chợt mỉm cười.

"Tách!"

-Chết, quên tắt flash.

Suna bình tĩnh cầm máy lên chụp ảnh, sau đó còn than thở vì quên tắt flash.

-Cậu vừa chụp cái gì đấy?

Bạn bất giác ngẩng mặt lên khi cảm thấy có ánh đèn flash chiếu về phía mình.

-Gì đâu, đồ ăn thôi.

Suna bình tĩnh nói. Và bạn tin luôn rồi lại cặm cụi ăn uống ngon lành.

"3000 yên."

Suna gửi tin nhắn cho Atsumu hòng bán bức hình bạn ngồi ăn nhồm nhoàm còn Atsumu đang nhìn bạn.

"1000 thôi."

"2000 giá cuối, không là tao xoá hình."

"Thôi được rồi, bạn là nhất, bạn thứ hai không ai chủ nhật."

-A, nước của em ra rồi.

Bạn nhanh nhảu nhận lấy ly nước ép từ tay chị phục vụ

-Em cảm ơn ạ.

Bạn tươi cười rồi nói. Đặt ly nước trên bàn rồi tiếp tục sự nghiệp ăn uống của mình.

Mọi người đang nói chuyện rôm rả thì nghe rầm 1 cái, bạn đã gục luôn trên bàn. Chị phục vụ từ bên ngoài cũng hốt hoảng chạy vào.

[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ