Bạn nhận được 1 tin nhắn từ Miya 2 sau khi cùng Miya 1 tách đàn đi xem đội khác thi đấu.
-Huấn luyện viên nói rằng hôm nay sẽ về sớm để chuẩn bị cho ngày mai. 10p nữa tập hợp ở xe bus nhé.
-Ok. 👌
Atsumu liếc nhìn vào màn hình điện thoại, rồi cười phá lên khi thấy tên bạn lưu của Osamu trong điện thoại.
-Haha, cậu lưu nó là Miya 2 á.
-Thế cậu nghĩ Miya 1 là ai?
Bạn đưa điện thoại lên cho Atsumu xem xem bạn lưu tên cậu là gì. Atsumu lập tức ngưng cười.
-Sao cậu lại lưu tớ như vậy.
Cậu ta dở giọng làm nũng, còn bạn thì che miệng cố nín cười.
-Nghe cũng đáng yêu mà.
Bạn cười rồi nói.
-Không chịu, cậu đổi lại đi.
-Không thích.
Sau một hồi ăn vạ thì Atsumu cũng thành công đổi tên mình trong máy bạn thành 'người yêu đẹp trai'. Thực ra là do cậu ta cướp lấy điện thoại và đổi.
-Cái đồ tự luyến.
Sau khi nhìn vào màn hình cái tên vừa đổi, bạn tặc lưỡi chê. Nhưng rồi cũng cười rồi cất điện thoại vào túi.
Vì ngày mai có 2 trận lận nên mọi người trở về và bắt đầu luyện tập từ sớm.
-Có ổn không?
Bạn hỏi Osamu sau khi thấy Atsumu đã luyện tập liên tục nhiều tiếng đồng hồ.
-Không sao đâu, nó là vậy mà.
Osamu cầm chai nước lên uống rồi nói. Bạn vẫn thấy lo nên cầm chai nước và cái khăn lao đến chỗ Atsumu đang tập giao bóng.
-Nghỉ ngơi một chút đi.
Bạn đưa chai nước và cái khăn cho Atsumu rồi đẩy cậu ra chỗ ghế ngồi một lúc. Bạn cũng lo chứ, sức người chứ có phải sức trâu đâu.
-Đừng đẩy nữa, tớ sẽ nghỉ mà.
Atsumu giãn cơ một lúc rồi mới ngồi xuống bên cạnh bạn. Mọi người cũng đã nghỉ hết rồi, bây giờ trong phòng tập chỉ còn mỗi bạn và Atsumu.
-Cậu có biết tập như vậy rất hại sức khỏe không? Cậu không cần mạng nữa à? Kể cả có là giải quốc gia thì cũng chú ý đến sức khỏe của mình dùm đi.
Bạn vừa lục lọi để lấy mấy lọ thuốc xịt giảm đau, vừa mắng vốn Atsumu. Bạn vừa cầm chai thuốc quay người lại, cậu đã hôn lên trán bạn. Bất ngờ bị nụ hôn không báo trước, bạn bất giác đưa tay lên trán.
-T..toàn mùi mồ hôi không.
Bạn nói rồi ném cái khăn khác về phía Atsumu.
-Chẳng phải con trai có mùi mồ hôi rất quyến rũ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.
FanfictionNếu món quà lớn nhất ông trời ban cho anh là Osamu thì, món quà lớn nhất ông trời ban cho em chính là anh, Miya Atsumu.