31

565 75 3
                                    

Bạn lướt ngang qua 1 tấm biển quảng cáo ở trạm tàu điện. Một bóng hình quen thuộc khiến bạn không thể rời mắt khỏi. Là Miya Atsumu, chuyền hai tài năng của Black Jackal.

-Chà...

Bạn mím chặt môi rồi cố mỉm cười. Bạn sải từng bước trên con đường đông đúc của thành phố Tokyo.

-Có lẽ...mình nên đến tìm Atsumu.

Bạn thoáng nghĩ sau đó lập tức lắc đầu chối bỏ. Là bạn đã không nói không rằng mà bỏ đi trước. Nếu 3 năm trước bạn đủ dũng cảm để đối mặt thì có lẽ bây giờ mọi chuyện không đến mức này.

Bạn tiếp tục đi, trời đã vào thu nên không khí đang lạnh dần rồi. Bạn nhanh chóng di chuyển đến căn chung cư mà bạn mới thuê cách đây không lâu, trong lòng có chút gì đó...hồi hộp. Có lẽ là bởi ban nãy nhìn thấy tấm poster của Atsumu.

Bạn đang vội đi thì vô tình va trúng ai đó. Một người đàn ông với mái tóc đen xoăn.

-X..xin lỗi.

Bạn xin lỗi rối rít. Lại vô tình để lộ chất giọng miền Tây đặc trưng.

-Không sao.

Anh ta phủi phủi chỗ bạn vừa va vào rồi xua xua tay nói.

-V..vậy tôi xin phép.

Bạn nói rồi toan rời đi.

-Nhìn cô trông quen lắm.

-Hả?

Bạn ngoái đầu lại hỏi, lúc này bạn mới để ý gương mặt của người mà bạn vưa va phải, cậu ta là đồng đội của Miya Atsumu, Sakusa Kiyoomi.

-Ch..chắc..anh nhầm người thôi.

Bạn nói xong rồi bỏ đi luôn một mạch.

-Chết mất, sao cậu ta lại ở đó, lỡ như cậu ta nói gì đó với Tsumu. Mà thôi, không sao đâu. Dù sao lần cuối gặp nhau cũng đã nhiều năm về trước, chắc chắn cậu ta không nhận ra mình đâu.

Bạn tự nhủ.

-Miya, anh lại lấy trộm đồ của tôi để mặc đúng không?

Sakusa giận dữ đi vào phòng Miya, bởi vì 2 phòng ngăn cách nhau 1 cánh cửa nên 2 người có thể dễ dàng đi qua phòng nhau.

-Cho anh mượn tí đi.

Atsumu nói. Sakusa cũng đến chịu với cậu ta.

-Cô gái đó?

Đột nhiên Sakusa chỉ vào bức hình của bạn ở trên bàn, bảo sao trông bạn cứ quen quen, thì ra là người trong ảnh của Atsumu. Ngày nào cũng đi ra đi vào mắng Atsumu nên nó vô tình nằm trong kí ức ủa Sakusa từ khi nào khó không rõ.

-Có gì sao?

-Hình như tôi vừa gặp ở trên phố...hồi chiều nay.

Atsumu nghe xong thì lập tức đứng bật dậy.

-Cậu gặp ở đâu?

Atsumu chạy đến túm cổ áo của Sakusa mà hỏi tới tấp, bản thân anh ta cũng chưa từng thấy Miya Atsumu hành xử như thế này trước đây.

-Ở gần chung cư Tomoya.

-Cảm ơn.

Atsumu nói rồi lập tức cầm lấy áo khoác rồi chạy đi mất.

-Đó là áo khoác của tôi.

Sakusa chỉ bất lực nhìn theo Atsumu và chiếc áo khoác vừa mua mới mặc được 1 lần của mình.

Atsumu chạy vội đến chỗ mà Sakusa nói, chạy xung quanh đó nhiều vòng nhưng cũng không thể tìm thấy bạn đâu, Tokyo rộng lớn thế này, đến bao giờ mới có thể gặp lại nhau.

Atsumu ủ rũ trở về kí túc xá, mọi người chỉ im lặng chẳng nói gì, cũng không ai hỏi gì kể cả là Sakusa, có lẽ họ đã hỏi được gì đó từ Osamu.

Atsumu rầu rĩ nằm trên giường, nhìn chiếc móc khóa trên điện thoại, một nỗi nhớ da diết trỗi dậy, những tưởng sau 3 năm thì nó đã ngủ yên trong trái tim cậu nhưng có lẽ cậu đã nhầm, Atsumu chưa từng hết yêu bạn dù chỉ 1 chút.

Nhiều ngày sau đó, Atsumu vẫn cứ ôm chút hy vọng mà tìm kiếm bạn xung quanh khu vực đó nhưng dường như mọi thứ đều trở nên vô vọng.

Ngày hôm ấy trời đổ cơn mưa lớn, Atsumu thơ thẫn đi dưới làn mưa lạnh lẽo, sau cùng vẫn là quyết định trú mưa ở trạm xe bus gần đó. Cậu bị ốm cũng chẳng sao, nhưng việc đó ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến cả đội, dù sao cũng là vận động viên chuyên nghiệp mà.

Atsumu đội chiếc mũ từ chiếc áo hoodie của mình lên ngồi đó chờ mưa tạnh bớt.

Bỗng có một cô gái đội cặp chạy vội về phía trạm xe bus. Phủi phủi bớt nước đang còn dính trên vai ra, bạn liếc sang chàng trai đang ngồi bên cạnh, trông có vẻ mờ ám nên bạn cũng cách ra ra 1 chút. Bạn lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho bố mẹ, chủ yếu là thông báo tình hình cuộc sống hiện tại cũng như là tình hình sức khỏe.

Bạn đang loay hoay bấm bấm thì đột nhiên điện thoại reo lên, làm bạn giật mình đánh rơi nó xuống đất, ngay gần chân chàng trai mờ ám ngồi ở kia. Bạn rón rén nhặt nó lên.

Atsumu nhận ra gì đó liền lập tức đứng dậy. Là chiếc móc điện thoại của bạn.

-L/n Y/n. Cuối cùng thì, tôi cũng đã tìm thấy cậu.

------

chap 32 end thiệt nè, không nhây nữa :))

[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ