29 s.chap: eyeliner

502 66 4
                                    

Cái s.chap này là 1 phần của mạch truyện luôn nha.

———

Gần đây, cái trào lưu kẻ mắt khá phổ biến trong trường của bạn. Dù sao đi nữa thì 1 đứa con gái như bạn cũng khá tò mò về mấy cái làm đẹp như vậy, thế là bạn và Eriko rủ nhau sau giờ học tạt té qua trung tâm thương mại để xem. Tất nhiên là bạn không nói với Atsumu, kể với bọn con trai mấy thứ mỹ phẩm này bọn họ cũng chẳng hiểu.

Nói là làm, sau giờ học, Atsumu còn chưa kịp nói gì bạn đã kéo Eriko chạy mất hút.

-Cậu không rủ Atsumu-kun đi chung sao?

Eriko hỏi bạn, tại bình thường hai đứa cứ dính nhau như sam ấy.

-Thế cậu bạn trai của cậu đâu?

Bạn lắc đầu rồi quay sang hỏi Eriko.

-Cậu ấy bận chút việc ở câu lạc bộ...với cả tớ đã nói bọn tớ vẫn chưa hẹn hò mà.

Eriko đỏ mặt tía tai hết cả lên.

-Vâng vâng, hai cậu sắp chứ chưa hẹn hò.

Bạn cười rồi nói.

Hai đứa tán gẫu 1 lúc thì cũng đến nơi, cả hai sà ngày vào hàng mỹ phẩm, chọn tới chọn lui, rồi nhờ mấy chị nhân viên tư vấn thì bạn cũng đã mua được 1 cây bút kẻ mắt ưng

Nhưng mua được là 1 chuyện, kẻ được là 1 chuyện khác.

-Xời, nhìn cũng dễ mà.

Bạn bấm ngưng chiếc video trên youtube rồi nói, mở nắp cây bút ra, cầm gương soi lên soi xuống, cuối cùng cũng vẽ được một đường ở đuôi mắt phải, nhìn cũng khá ổn.

-Ơ..như này...hay như này mới được ta..

Bạn ngồi văn vẹo đủ tư thế cũng không thể nào vẽ được gì trên mắt trái.

-Aaaaaa. Cái quỷ gì vậy nè.

Bạn bực bội lăn lộn xuống dưới sàn.

Sau 7749 lần tẩy trang rồi vẽ lại thì bạn tuyệt nhiên vẫn không thể kẻ được đường eyeliner ưng ý.

-Thôi dẹp đi.

Bạn bực bôi quăng cây kẻ mắt lên bàn rồi bực bội đi tẩy trang.

Có lẽ là bởi tẩy trang nhiều quá nên mắt bạn cứ bị ngứa, cứ đi 1 lúc là lại đưa tay lên dụi dụi.

-Làm sao đấy?

Atsumu đi bên cạnh thấy bạn cứ dụi mắt nên hỏi.

-Không sao, ngứa mắt xíu thôi à.

Bạn nói tay định đưa lên mắt thì bị Atsumu giữ lại.

-Không được dụi nữa, đưa tớ coi.

Atsumu túm lấy đầu bạn rồi nhìn thẳng vào mắt bạn sau đó còn thổi thổi như sợ bạn đau.

-Hai đứa bây đùa tao đấy à?

Osamu đứng bên cạnh mà chán chẳng muốn nói gì luôn. Chắc từ mai tách đàn đi học một mình luôn quá.

-Nhỏ cái này vào đi.

Atsumu lôi trong cặp ra 1 chai thuốc nhỏ mắt. Bạn cũng ngoan ngoan nghe theo, Atsumu chỉ mỉm cười xoa đầu bạn rồi cả 3 lại tiếp tục đi.

[Miya Atsumu x Fm Reader] Greatest Present.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ