Anh ngồi cạnh cậu, cứ ngồi như thế thỉnh thoảng lại chợp mắt được một lúc, quay qua quay lại đồng hồ điểm đúng 4h sáng, anh mới rời đi.
Lúc Vương Nguyên tỉnh lại đã 7h sáng.
" Tuấn Khải...."
" Nguyên Nhi, con tỉnh rồi sao "
" Mẹ..."
Thẩm Hoa ngồi bên cạnh cẩn thận đỡ Vương Nguyên ngồi dậy.
" Con còn thấy đau lắm không? Mẹ sẽ xin bác sĩ một ít thuốc giảm đau "
" Con không sao "
Vương Nguyên lắc đầu, đêm qua cậu nhớ rằng cậu đã nghe thấy anh như lúc đó cậu rất mệt, cứ thế mà ngủ đi. Từ sớm Tảo Tuyết đã trở về, bà tranh thủ nấu ít cháo tổ yến mang đến bệnh viện cho cậu.
" Nguyên Nhi thức rồi sao? Mẹ vừa nấu ít cháo tổ yên mang đến!"
" Ây...làm phiền bà rồi"
Tảo Tuyết đặt hộp cháo lên bàn.
" Không sao, à đúng rồi, tôi còn có chuẩn bị một phần cơm sáng cho bà này, Thẩm Hoa!"
" Cảm ơn bà!"
" Đã nói không có gì mà "
" Bà dùng bữa sáng đi, để tôi đút cho thằng bé!"
" Bà đã dùng bữa chưa đó?"
" Tôi đã dùng ở nhà rồi, bà yên tâm, mau đi ăn đi"
Tảo Tuyết đặt khay cơm vào tay Thẩm Hoa đẩy nhẹ bà đến bàn ngồi, sau đó đi đến dìu cậu vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, sau đó đút cháo cho cậu!
" Nguyên Nhi con đã đỡ đau chưa?"
" Con thấy đỡ hơn nhiều rồi ạ "
" Vậy thì tốt, hôm qua ba con, Tuấn Lâm và Thiên Tỉ đều đến thăm con, lúc đó con vẫn còn đang hôn mê!"
" Mọi người đều đến sao mẹ...."
" Đương nhiên, mọi người đều lo lắng cho con"
" Dạ...."
Cậu mỉm cười, ngoan ngoãn ăn hết bát cháo, uống thuốc sau đó lại nằm nghỉ.
Hôm nay cậu thấy nhớ anh rồi, thường ngày lúc nào cũng có anh bên cạnh, vì vậy mà hiện tại lòng cậu thấy rất trống vắng không biết anh đang làm gì? Mọi chuyện có ổn không?Bên ngoài sảng bệnh viện có hai nam nhân đang lảo đảo tìm phòng .
" Ông anh à, bên này này! Anh đi đâu đấy"
Thiên Tỉ Kéo tay Mã Viên đi theo hướng mình đang đi.
" Em biết đường sao?"
" Hôm qua em có đến mà!"
" Ồ nhỉ "
Thiên Tỉ từ bên ngoài tiến vào, theo sau còn có cả Mã Viên. Tảo Tuyết đang gọt trái cây, nghe tiếng động liền quay qua nhìn
" Anh dâu!"
" Thiên Tỉ, con mới đến sao! Còn có... Mã Viên?"
" Chào bác gái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Historia CortaTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...