Trời đã sáng, anh vừa tỉnh giấc, tay theo thói quen đưa lên dụi mắt, cảm giác cánh tay còn lại như có thứ gì đó đè lên, cúi đầu nhìn mới phát hiện Vương Nguyên đang nằm trên tay mình, còn đang ngủ rất say, cậu vùi đầu vào lòng anh ngủ, nghĩ đến đây trái tim như được sưởi ấm. Anh đưa tay lên chạm vào má cậu khẽ xoa, thật mềm...." Ưm...."
" Thức rồi sao, tối qua ngủ có ngon không? "
" Ngủ ngon ạ...."
Cậu có hơi giật mình phát hiện mình nằm sát bên anh, tay anh còn đang đặt trên má cậu, xoa xoa nhẹ khiến cậu đã ngượng càng thêm ngượng, trước giờ cậu và anh chưa từng tiếp xúc hoặc có hành động thân mật như hiện tại, Tuấn Khải bình thường sẽ không quá để ý đến cậu, thời gian anh ở nhà cũng rất ít. Vì vậy sự thay đổi này của anh có chút khiến cậu không kịp thích ứng.
" Tôi muốn đi rửa mặt..."
" Tôi đi cùng em "
Thấy Vương Nguyên rời khỏi mình vội vàng ngồi dậy, anh không biết có phải hành động của mình có làm cậu sợ? Hay là cậu sinh ra cảm giác bài xích với anh?
Cậu không nói gì, bước xuống giường vơ tay mò đường đến phòng tắm, dù sao ở đây cũng hơn 1 tháng mấy rồi cậu khá quen thuộc với vị trí trong phòng. Anh bước đến bên cạnh cậu giúp cậu rẽ hướng đi vào phòng tắm, tay lấy bàn chải thoa kem đánh răng lên đưa cậu, kế bên chuẩn bị một cốc nước, sau đó anh cũng bắt đầu đánh răng, rửa mặt. Vệ sinh cá nhân xong cậu đến giường ngồi, anh thường có thói quen tắm vào buổi sáng còn cậu thì không. Vì vậy Vương Nguyên ngồi bên ngoài đợi theo lời anh dặn." Ngồi xuống đây đợi tôi một lát, tôi tắm xong chúng ta cùng nhau ăn sáng!"
Tầm 10' sau khi nghe tiếng nước dừng lại, cậu đoán ra anh đã tắm xong. Anh bước ra từ phòng tắm trên người mặc chiếc áo thun màu xanh, cùng chiếc quần đen dài co giãn, thoải mái. Tiến về phía cậu.
" Đi ăn sáng thôi! "
Nói rồi một mạch bế cậu lên bước ra khỏi phòng, đi xuống dưới nhà. Vương Nguyên bỗng nhiên bị nhấc bổng lên có chút bất ngờ tay vội ôm lấy cổ anh để không bị ngã.
" Anh....anh làm gì vậy, thả tôi xuống đi, tôi có thể tự đi được "
" Im lặng, tôi bế em như vậy sẽ nhanh hơn "
Thấy cậu không nói gì nữa anh mỉm cười, đi đến bàn ăn cận thận đặt cậu ngồi xuống ghế. Tiểu Mễ đang bưng bát cháo thịt bầm đến bàn, nhìn thấy cảnh này liền trợn tròn mắt có chút bất ngờ.
" Cậu chủ....cháo đây ạ...."
Cô vội đặt bát lên bàn, của anh một phần của cậu một phần.
" Ừm "
" Thiếu phu nhân người ăn cẩn thận nóng để Tiểu Mễ giúp người "
Tiểu Mễ theo thói quen mọi hôm lúc cậu dùng bữa liền chạy đến, bưng bát cháo lên bắt đầu thổi. Chuẩn bị một chiếc khăn dùng để lau miệng bên cạnh. Thấy vậy anh nhìn Tiểu Mễ cau mày, cô định nói gì đó thì nhìn thấy cậu chủ đang nhìn chằm chằm mình khiến Tiểu Mễ hoang mang tột độ, cô suy nghĩ trong đầu không biết mình vừa làm gì sai sao.....?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Kısa HikayeTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...