Chap 5: Sự Dịu Dàng Của Vương Tuấn Khải

261 18 1
                                    

Vương Tuấn Khải đang ở trong thư phòng, mấy hôm nay hầu như không trở về phòng ngủ. Tối qua anh uống có hơi nhiều có chút mệt, hôm nay là chủ nhật nên anh không đến công ty. Vừa tắm rửa xong từ thư phòng bước ra đã nghe tiếng Tiểu Mễ gọi thím Lý.

" Thím ơi, thím ơi.......không xong rồi thím ơi! "

" Cái gì vậy, không phải có chuyện gì đó chứ?"

Thím Lý từ dưới lầu vội chạy lên, nghe âm thanh phát ra từ phòng cậu anh liền nhíu mày bước nhanh tiến đến phòng. Thấy Tiểu Mễ tay đang sờ trán cậu, Vương Nguyên nằm trên giường, gương mặt xanh xao, tay chân run rẩy.

" Em ấy làm sao?"

" Cậu chủ, hình như thiếu phu nhân phát sốt rồi, cả người rất nóng....nóng như lửa vậy "

" 39 độ...sốt thật rồi! Mau mang nước ấm đến "

" Dạ vâng "

Nghe anh nói, thím Lý chạy đi rót lấy chậu nước ấm cùng một chiếc khăn mang đến. Anh ngồi bên cạnh cậu, giúp cậu lau tay chân, chườm ấm cho cậu.

" Nước....nước...."

" Vương Nguyên....? Tiểu Mễ, mau rót ly nước mát đến đây"

" Dạ cậu chủ"

Anh dìu cậu ngồi dậy uống nước, người Vương Nguyên nóng như lửa đốt, khiến anh không kìm được sự lo lắng của mình.

" Thấy khó chịu lắm không? Thím Lý gọi điện thoại cho bác sĩ Trương đến!"

Thím Lý chạy xuống nhà gọi điện cho bác sĩ tư.
Anh lo lắng nhìn người trong lòng đang mơ màng. Không bao lâu thì bác sĩ đến.

" Em ấy có sao không bác sĩ "

" Không sao, tôi sẽ kê thuốc cho cậu ấy. Cậu ấy cơ thể có vẻ hơi yếu nên dễ bị nhiễm bệnh, thời tiết đang vào đông, trở lạnh có thể do  không giữ ấm kĩ nên bị bệnh"

" Cảm ơn bác sĩ Trương, làm phiền rồi! "

" Theo tôi nhớ không lầm cậu ấy là con trai Vương Thị, sao lại ở nhà cậu vậy?"

" Em ấy là....vợ tôi!"

" Hửm, cậu có vợ khi nào vậy Vương Tổng, thật khiến tôi bất ngờ. "

" Chuyện dài dòng lắm!"

" À....vậy tôi đi kê thuốc cho cậu ấy. "

Anh gật đầu, đi đến bên cạnh đưa tay lên sờ trán Vương Nguyên, tiếp tục vắt nước thay khăn mới chườm ấm. Chần chừ một lúc anh mới rời khỏi phòng đi xuống bếp.

" Thím đang nấu cháo sao?"

" Dạ vâng, tôi nấu ít cháo cho phu nhân "

" Thím cứ đi làm việc của mình đi, để cháu làm "

Thấy anh nhiệt tình dành lấy việc cho mình bà cũng không dành, chỉ mỉm cười tiếp tục đi làm việc khác. Tiểu Mễ thì ở cạnh cậu, được một lúc thấy anh trên tay bưng một bát cùng một ly sữa ấm bước vào phòng. Cậu vẫn nằm đó không có dấu hiệu tỉnh dậy, anh đặt bát cháo xuống đi đến bên cạnh Vương Nguyên xem cậu .

" Mấy hôm nay em ấy ra ngoài sao? "

" Dạ không có cậu chủ "

" Vậy sao lại bị bệnh?"

[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ