(Chap này dành riêng cho nhân vật Lưu Mãn Mãn)Cô cất điện thoại vào túi xách, đặt tiền lên bàn xoay người rời đi. Lưu Mãn Mãn đến siêu thị gần đó mua ít đồ, rồi bắt một chiếc xe taxi trở về phòng trọ. Chiếc taxi dừng ở đầu hẻm. Mãn Mãn rút trong túi ra một tờ tiền đưa cho người tài xế, trời lúc này xế chiều, đường hẻm nhỏ này rất tối, xung quanh mọi thứ đều cũ kĩ, bầu không khí yên tĩnh đến lạ thường, dãy phòng trò ở khu này tồn tại đã lâu, nó ở một góc khuất trong một thành phố rộng lớn, trái ngược hoàn toàn với bầu không khí ồn ào, nhộn nhịp bên ngoài! Ở đây không mấy có người thuê phòng, có cũng chỉ là mấy cậu học sinh không có điều kiện, mấy người có cuộc sống cực khổ....
Từ đằng xa đang đi đến, cô nhìn thấy một người đàn ông cao ráo đang đứng trước cửa phòng trò của mình, dựa lưng vào tường đang hút điếu thuốc, người này ăn mặc sang trọng, nhìn góc nghiêng đó, phong thái đó cô thừa biết đối phương là ai rồi!
" Sao anh lại đến đây?"
" Nhớ em nên muốn đến tìm em, không được sao?"
Mãn Mãn không nói gì thò tay vào túi áo khoác móc ra một chiếc chìa khoá đi đến mở cửa. Người nọ nhìn cô, thả điếu thuốc sắp tàn xuống đất, dùng gót chân dẫm nhẹ, theo sau cô đi vào.
" Em vừa đi đâu về vậy?"
" Đi mua ít đồ về nấu bữa tối "
Hắn đưa mắt nhìn xung quanh căn phòng, cau mày nói.
" Đã bảo em dọn đến nhà tôi rồi cơ mà, tại sao còn ở cái nơi bẩn thỉu này chứ "
" Vậy cho hỏi Dương thiếu gia cao cao tại thường không ở nhà nằm hưởng thụ cuộc sống an nhàn của mình, lại thích đến nơi bẩn thỉu này làm gì vậy? "
" Bởi vì có em nên tôi mới đến đây thôi, nếu không em nghĩ tôi sẽ đến những hơi hôi hám, dơ bẩn như thế này à "
Cô lạnh lùng nhìn hắn, lại không để tâm đến con người trước mặt, mang túi đồ đến bếp, đem rau và thịt vừa mua lúc nảy đặt lên bàn, bắt đầu mang đi rửa. Dương Nhậm Luân sắc mặt có chút khó coi kéo ghế ngồi xuống.
" Em vì sao lúc nào cũng bày ra thái độ đó với tôi!"
" Vậy anh muốn tôi bày ra thái độ gì?"
" Ít ra là con gái em cũng phải biết dịu dàng lấy lòng người khác chứ?"
" Anh tìm sai người rồi, bản tính tôi chính là như vậy "
Hắn tay khẽ gõ lên bàn không đáp lại. Cô nói đúng lắm, bởi vì bản tính cô như vậy nên hắn đối với cô mới sinh ra loại tình cảm khó nói, mà hắn cho là thích. Lưu Mãn Mãn trong mắt hắn là một người con gái rất khác biệt với tất cả người con gái mà hắn từng gặp qua, trong mắt hắn cô rất đặc biệt, mặc dù cô đối với hắn luôn bày ra thái độ kiêu ngạo, lạnh lùng. Nhưng hắn biết rõ Mãn Mãn là người con gái trong ấm, ngoài lạnh.
" Mãn Mãn! Tôi đói bụng rồi "
" ..... "
" Nấu nhanh nhanh một chút "
" Anh vẫn chưa ăn nữa à?"
" Tôi chưa ăn "
" Đồ ăn ở đây không hợp với người như anh đâu "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Cerita PendekTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...