" Khụ.....hai cái đứa này ..."Tảo Tuyết ngồi bên cạnh vô tình nghe được cuộc đối thoại trên "tình chàng ý thiếp" khiến bà không nhịn được bật cười, làm cậu ngượng đến đỏ mặt mới chợt nhớ ra Tảo Tuyết vẫn còn đang trong phòng. Bà thấy mình giống như kì đà cản mũi, bèn đi muốn đi ra ngoài để cậu thoải mái nói chuyện. Cẩn thận đi ra ngoài, nói trước một tiếng để Vương Nguyên yên tâm.
" Con cứ nói chuyện đi, mẹ ra ngoài hóng gió một lát!"
" Vâng "
Cậu nghe thấy tiếng bước chân cùng lúc là giọng nói bà vang lên, nghe vậy Vương Nguyên mỉm cười gật đầu cho đến khi nghe tiếng đóng cửa cậu mới bắt đầu tập trung việc nghe điện thoại, đầu dây bên kia khá im lặng, cậu có thể nghe được hơi thở đều đều của anh.
" Tuấn Khải....."
"......."
" Anh còn nghe máy không?"
".........."
Vương Nguyên không rõ anh còn nghe máy không, cậu có chút hụt hẫng. Nhẹ giọng gọi.
" Ông xã...."
" ..........."
"Em cúp máy nhé..."
"..........."
Cậu không nghe thấy tiếng đáp lại của anh, cảm giác mất mát ùa đến, có lẽ anh đã cúp máy rồi? Là do cậu không chú ý sao? Nhưng mà cúp máy cũng không nói với cậu một tiếng! Lúc cậu vừa muốn đặt điện thoại xuống thì nghe anh gọi....
" Nguyên Nhi!"
" Dạ vâng, em nghe! Anh chưa cúp máy sao?....sao không trả lời em...."
" Anh rất nhớ em, thật sự rất nhớ em..."
"........."
" Em cứ như vậy, anh sẽ nhớ em đến chết mất"
Cả hai đều mỉm cười đến thành tiếng. Vương Tuấn Khải ở đầu dây bên kia đã không khỏi kìm chế lại cảm xúc của mình. Anh không giỏi nói lời ngon tiếng ngọt, từ trước đến giờ anh chưa từng nói những lời như vậy với ai. Nhưng từ khi gặp cậu, cảm giác nói những lời này có bao nhiêu cũng không đủ, Vương Tuấn Khải không nịnh nọt, không sến súa. Những lời anh nói đều là thật lòng, là xuất phát từ chân thành
" Nhớ nhiều đến vậy sao? "
" Đúng vậy, nếu bây giờ có thể mọc cánh, anh nhất định sẽ bay đến chỗ em ngay lập tức! Bà xã tin không? "
" Tin, em tin anh "
Cậu không nhịn được bật cười. Anh thật sắp không kìm chế được cảm xúc của mình, lúc này chỉ muốn ôm chặt lấy cậu vào lòng, hôn cậu thật lâu để thoã mãn nỗi nhớ nhung dây dứt. Chỉ mới không gặp nhau vài ngày đã là một loại trừng phạt đối với anh rồi.
" Lúc anh trở về để anh thấy em gầy đi chút nào em chết với anh đấy, biết không?! Cố gắng mà ăn uống cho nhiều vào!"
" Hưm...em biết rồi ạ, sẽ tăng mấy kí cho anh xem....nhưng mà ông xã cũng như vậy đó, phải ăn uống nhiều vào, đừng làm việc quá sức"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
القصة القصيرةTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...