Lúc Vương Tuấn Khải trở về phòng, thấy Vương Nguyên đang nằm trên giường mắt hướng về phía anh. Anh nhìn cậu nở nụ cười ấm áp đi đến." Bà xã sao vậy, vẫn còn muốn ngủ nữa hửm? "
Cậu nhìn anh chớp chớp mắt đang nghĩ ngợi gì đó, thấy cậu có vẻ kì lạ anh nhẹ giọng hỏi.
" Sao thế, em không khoẻ ở đâu sao? "
" Không có ạ "
Cậu lắc đầu nhìn anh, sau đó mỉm cười. Khiến anh càng cảm giác Vương Nguyên rất lạ, từ sáng đến giờ cứ nhìn anh bằng ánh mắt khác thường, không giống như thường ngày, gương mặt thì hay ửng đỏ, thần thần bí bí như giấu anh chuyện gì.
" Nếu cảm thấy không khoẻ hay có chuyện gì đó phải nói với anh, không được giấu anh đâu đó! "
" Anh cho là em có bệnh a? "
Vương Nguyên ngồi bật dậy, trợn tròn mắt nhìn anh, ngày hôm nay mỗi lần nói chuyện với anh anh đều hỏi cậu có bệnh không, không khoẻ chỗ nào....nhìn mặt cậu giống bị bệnh lắm sao chứ! Thật đúng là bất mãn mà, nhưng mà suy nghĩ lại cũng giống thật, cậu chính là sắp muốn bệnh đến nơi rồi!
" Thấy em khác thường, em giấu anh cái gì sao? "
" Không có đâu ông xã !"
Vừa bị nói trúng tim đen, cậu liền nhanh chóng đáp lại. Anh chỉ cười rồi xoa xoa đầu cậu. Vương Nguyên thấy thế liền hỏi anh.
" Chiều nay anh có ra ngoài không? "
" Không có, em muốn đi đâu hửm?"
" Em chỉ hỏi vậy thôi! "
" Không đến công ty nhưng có mấy văn kiện vừa gửi đến nên chiều nay anh xử lí một chút sẽ xong ngay "
" Dạ vâng "
Cậu ngoan ngoãn gật gật đầu. Mỉm cười tủm tỉm như đang có ý đồ gì đó.
Ngủ trưa cùng cậu một lúc thì trở về thư phòng giải quyết văn kiện, Vương Nguyên vẫn còn đang ngủ, anh muốn xử lí xong mớ văn kiện này trước lúc cậu thức giấc, là một người trước nay cuồng công việc từ khi có vợ rồi anh đều sẽ sắp xếp hợp lí thời gian làm việc để dành thời gian bên cậu.Giải quyết xong văn kiện thì anh gọi về Vương Gia hỏi thăm sức khoẻ ba mẹ như thế nào, nói chuyện với bà một lúc lâu, sau đó lại gọi về Vương Thị hỏi thăm ba mẹ vợ vì thời gian qua công tác bận bịu ngay cả cùng Vương Nguyên trở về thăm ba mẹ của không thể, anh thấy có hơi áy náy trong lòng.
Cậu vốn đã thức giấc, ở dưới lầu đang ăn canh gà hầm, lúc nảy muốn gọi anh xuống lại thấy anh đang cùng ba mẹ nói chuyện nên cậu cũng không muốn làm phiền. Vương Nguyên có bảo Tiểu Mễ lát sau bưng bát canh gà lên thư phòng cho anh. Cậu ăn xong canh gà thì lại chạy lên phòng, bình thường cậu cũng không hay ở mãi trong phòng nhưng hôm nay chỉ cần dùng bữa xong sẽ lại trở về phòng làm Tiểu Mễ và Thím Lý cũng thấy cậu khác thường.
Lúc anh về phòng thì cậu vẫn còn đang trong phòng tắm rửa, anh tùy tiện cầm quyển truyện " Cuộc sống mới " trên bàn mà cậu hay đọc sau đó leo lên giường nằm đợi. Không hiểu vì sao hôm nay Vương Nguyên lại tắm lâu như vậy, Vương Tuấn Khải muốn sắp ngủ gục đến nơi vẫn chưa thấy cậu bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Historia CortaTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...