Tảo Tuyết từ trên lầu đi xuống." Tiểu Mễ, Tiểu Mễ !"
" Dạ phu nhân, Tiểu Mễ đang ở ngoài vườn cùng thiếu phu nhân, phu nhân có việc gì cần căn dặn?"
" À Không có thì, ta chỉ muốn hỏi Nguyên Nhi nó đâu rồi, lúc nảy sang phòng không thấy đâu! Thím Lý cứ làm việc đi "
" Dạ vâng!"
Tảo Tuyết đi vào vườn đã nhìn thấy cậu đang chăm sóc hoa, tưới nước...liền bước đến.
" Nguyên Nhi? Con vừa sáng sớm đã ra đây rồi hửm?"
" Tảo Tuyết phu nhân, thiếu phu nhân cứ dành làm với con"
" Mẹ....con..."
" Không sao không sao, con muốn chăm sóc hoa thì cứ làm đừng làm việc nặng quá được rồi!"
" Con biết rồi mẹ "
Vương Nguyên mỉm cười nhìn bà, lúc tối cậu nhớ đến việc anh thường hay đưa cậu ra vườn để hít thở bầu không khí trong lành. Nghĩ đến đó trời vừa sáng cậu đã tìm đến khung vườn trong nhà, sau đó chăm sóc cho hoa và cây cảnh.
" Nguyên Nhi?"
" Dạ ..."
Vương Nguyên ngước nhìn Tảo Tuyết, thấy bà đang nhìn
" Tuấn Khải tối qua có gọi về cho mẹ bảo muốn nói chuyện với con!"
" Mẹ nói thật sao..? "
Vương Nguyên vừa nghe không liền vừa giật mình vừa vui mừng gấp gáp hỏi lại bà.
" Đương nhiên rồi, nhưng mà giờ đó đã trễ nên mẹ nghĩ con ngủ rồi nên mẹ nói với nó ngày mai gọi lại"
" Vậy...anh ấy có nói khi nào sẽ về không ạ "
" Nó nói sẽ tranh thủ về sớm có lẽ 1 tuần mấy nữa thôi, nó cứ bảo mẹ phải chăm sóc con cho chu đáo vào, lúc nào gọi đến của hỏi sức khoẻ con sao rồi, ăn uống có đầy đủ không!"
Tảo Tuyết vừa nói còn cười đến thành tiếng, con trai bà thật là....Vương Nguyên nghe lời bà nói liền cảm thấy rất vui vẻ từ bên trong truyền đến cảm giác ấm áp.
" Trưa nay mẹ gọi cho con nói chuyện với Tuấn Khải nhé? Dù sao lâu rồi hai đứa cũng không nói chuyện với nhau "
" Dạ vâng "Nghe Tảo Tuyết nói cậu liền vui vẻ gật đầu lia lịa. Tiểu Mễ bên cạnh lên tiếng trêu ghẹo.
" Coi thiếu phu nhân kìa, chắc là người rất nhớ cậu chủ nga~. Mà thiếu phu nhân đã biết mặt cậu chủ chưa a?"
" Vẫn chưa..."
" Em quên mất thiếu phu nhân chỉ vừa mới bình phục đôi mắt. Cậu chủ trước giờ rất ít khi chụp ảnh, như mà ở trong nhà còn vài tờ báo có ảnh chụp của cậu chủ. Một lát nữa em mang cho người xem!"
" Đúng rồi, quả thật Tuấn Khải nó rất ít khi chụp ảnh. Nhưng mẹ có một album ảnh từ nhỏ đến lớn của nó, ảnh ở thời điểm hiện tại cũng rất nhiều là do mẹ ép lắm nó mới chịu để người ta chụp đó! Ngày mai mẹ về Vương Gia mang đến cho con xem nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Cerita PendekTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...