" Nguyên Nhi, con đã chuẩn bị tinh thần chưa? Nếu không được thì hôm khác "" Con ...."
Vương Nguyên im lặng suy nghĩ một lúc, cậu đã hứa với anh chấp nhận việc điều trị, lẽ nào chỉ vì một chút sợ hãi nhỏ nhoi này trì hoãn. Sớm hay muộn đều phải phẫu thuật, vì vậy Vương Nguyên đã quyết định rồi! Cậu sẽ phẫu thuật.
" Chúng ta phẫu thuật đi, con không sao!"
" Con suy nghĩ kĩ chưa?"
" Con suy nghĩ kĩ rồi ạ."
" Vậy thì Tảo Cẩn, chúng ta phẫu thuật ở đâu?"
" Đưa đến bệnh viện gần đây, em đang công tác ở đó! "
" Được rồi! Chị đưa thằng bé đến bệnh viện trước "
" Em biết rồi, em sẽ gọi nói trước với bệnh viện! "
Tảo Tuyết gật gật đầu, bà dìu cậu vào xe, bảo tài xế lái xe đến bệnh viện Y Truyền cách Tảo Gia không xa.
Tảo Cẩn chuẩn bị ít đồ, sau đó lái xe theo sau.
Tiến vào bệnh viện Y Truyền bà đưa Vương Nguyên đến phòng chờ, tiếp đến đi làm các thủ tục nhập viện phẫu thuật.
Cậu nằm trên bàn phẫu thuật, vừa hồi hợp lại rất lo lắng. Y tá bắt đầu tiêm thuốc mê vào người, khiến cậu dần mê man mất đi ý thức trong chốc lát.
Phía bên ngoài Tảo Tuyết đứng ngồi không yên, cứ đi tới đi lui. Điện thoại bà reo lên liên hồi, vì không để ý mà bà không nghe thấy, một lúc sao mới phát hiện điện thoại đang reo liên tục, Tảo Tuyết nhìn tên hiển thị trên màn hình nhanh chóng nghe máy." Alo, Tuấn Khải! "
" Mẹ, Nguyên Nhi em ấy có sao không? Kết quả thế nào?"
" Nguyên Nhi đang trong phòng tiến hành phẫu thuật "
" Phẫu Thuật....? Em ấy phải phẫu thuật sao?"
" Đúng vậy, mẹ vừa mới làm thủ tục xong. Phẫu thuật vừa mới bắt đầu thôi, cầu trời cầu phật mọi chuyện sẽ được thành công viên mãn!"
Đầu dây bên kia im lặng, anh vừa mới nói chuyện cùng cộng sự ở đây mới biết lịch trình công tác của anh không phải 1 tuần mà là 1 tháng. Nhưng mà Vương Hiển chỉ nói với anh là 1 tuần, ông rõ ràng đã lừa anh! Lúc này lại nghe tin Vương Nguyên phẫu thuật, lòng Vương Tuấn Khải dâng lên cảm giác nôn nóng, cảm giác áy náy, lo lắng, sốt ruột. Ngay lúc này anh chỉ muốn trở về bên cạnh cậu.
Nhưng mà anh chỉ vừa mới đến đây, công việc còn đang ở trước mắt chưa giải quyết. Vương Tuấn Khải lúc này thật là lực bất tòng tâm.Ca phẫu thuật kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ. Sau khi kết thúc Vương Nguyên vẫn còn hôn mê được chuyển từ phòng phẫu thuật đến phòng bệnh tư. Mắt cậu được quấn khăn trắng, do hiện tại mắt Vương Nguyên không thể bị va chạm, tránh ánh nắng mặt trời....
Lúc nghe tin cậu phải phẫu thuật, Thẩm Hoa cùng Vương Hiển, Vương Tuấn Lâm cùng Thiên Tỉ cũng đến. Cậu hôn mê đến 4 tiếng đồng hồ gần chiều tối mới có dấu hiệu tỉnh lại, lúc cậu tỉnh lại cả người rất đều ê ẩm do nằm lâu, vết mổ chuyền đến cơn đau nhức, đầu Vương Nguyên lúc này cảm thấy rất khó chịu. Uống thuốc giảm đau cũng đỡ hơn phần nào, cậu ăn uống không vô, Tảo Tuyết và Thẩm Hoa nài ép lắm cậu mới ăn được nửa bát. Sau đó lại nằm nghỉ....mọi người ở cạnh cậu đến gần tối mới trở về nhà, trong phòng còn lại Thẩm Hoa và Tảo Tuyết thay phiên nhau trông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kai - Yuan] NƠI YÊU THƯƠNG TÌM VỀ ( chưa hoàn )
Historia CortaTác giả: Thiên Nguyệt Thể loại: Đam mỹ, đô thị hiện đại, cưới trước yêu sau, ngược ngọt đan xen.... Couple: Vương Tuấn Khải × Vương Nguyên * Tóm tắt: Cuộc sống của vị thiếu niên đó từ nhỏ sinh ra đã sống trong sung túc, một người hoạt bát hiểu chuy...