Chapter 17
WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This chapter contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. RATED SPG!
Christina's POV
"CHRISTINA, baby ko." I heard Adam's voice. Nandito ako ngayon sa mansion nina Adam. Till now hindi parin ako makapaniwala na kami na ni Adam. He's now my boyfriend. I can't believe this. Mahanggang ngayo'y panaginip padin sa akin ang lahat. Isang napakagandang panaginip na nangyari sa akin ngayon.
"Baby ko, nasaan na ang towel?" tawag ni Adam sa akin na naliligo ngayon sa cr.
"Wait, I'm coming baby." -sagot ko naman sa kanya. "Here's the towel, Adam," kumatok ako sa pinto ng cr ng kwarto niya. Nagpaalam kasi si Adam na maliligo siya pero nakalimutan kong paghandaan siya ng towel. I knocked his door pero wala akong naririnig na response galing sa kanya.
"Baby ko?" tawag ko ulit sa kanya. Pinihit ko ang doorknob at nakabukas ito. "Adam?" I called him again. Nakita ko siyang nasa ilalim ng shower at nakasandal ang ulo sa pader ng tiles na tila bang may malalim na iniisip. Bumaba ang tingin ko sa katawan niya at hindi ko maiwasang mapasinghap nang malakas nang makita kong wala pala siyang suot na kahit anong saplot sa katawan niya. God! Napaka hot ng boyfriend ko. He then gently open his eyes at tiningnan ako.
"Baby ko? What's the problem?" kalmadong tanong niya sa akin. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Ni' katawan ko hindi ko kayang maigalaw.
"Here's the towel, Adam. Sige lalabas na ako." napatili nalang ako nang hilahin niya ako palapit sa kanya kaya nabasa nadin ako ng shower.
"Adam-." wika ko sa pangalan niya. Pero mabilis niyang inangkin ang mga labi ko sa isang mapusok na halik. "Hhmmm.." Ang mga kamay niya ay dinadama ang katawan ko.
He puled me closer to him and kissed me on the forehead down to my neck. "Christina, Mahal na mahal kita." he said while kissing me. Napangiti naman ako dahil sa sinabi niya. Isinandal niya ako at tinanggal ang basang-basa kong damit. He unhooked my brassiere at agad nilaruan ang aking dalawang magkapantay na bundok.
"Adam!" I screamed and tried covering myself with my hands. Nahihiya ako kay Adam. Nahihiya ako dahil sa itsura ko.
"Ano pa bang pwede mo itago sa akin? Nakita ko na lahat yan.. Hindi lang nakita, nahawakan kopa at nahalikan ko." aniya sa akin.
I suddenly felt my cheeks burning. God, ou nga pala. Nakita na lahat ni Adam ang kinaingat-ingatan ko. Siya ang unang lalaking nakakuha ng virginity ko. Tinaggal niya ang mga kamay ko sa body ko. Then he went on top of me.
he gave me a quick kiss on my forhead, and the tip of my nose, down to my lines and neck and the middle of my chest. My heart started pounding in my chest and my whole body feels like it's on fire. Katulad ng naramdaman ko noon na nangyari sa amin ni Adam.
His lips traveled down to my stomach and down to my....
"Adam, ano ang gagawin mo?" tanong ko sa kanya.
"Don't worry, baby ko. I'll be gentle. Okay?" Tumaas ang isang sulok ng labi niya. He spread my legs apart at bumaba ang ulo niya doon. He teasing kissed my inner thigh.
"Ohhhh.." I moaned when his lips touched my female part. I felt his tongue lick my folds, moving his tongue up and down. Bakit ngayon kopa ito narandaman? Why does it feel so good?
Langit naba ito? Tanong ko sa aking sarili. I don't know kung bakit ko naitanong pero pakirandam ko ang gaan gaan ng ginhawa ko.
"Oh God.. A-adam..." lalo niyang binilisan ang paggalaw ng tongue niya. He sucked my swollen flesh until I couldn't hold it any longer. My body started to shake and tingle. "Ahhh.."
Umangat ang ulo ni Adam sa akin. Ngumiti lang siya na parang natatawa sa ekspresyon ng mukha ko. "Baby ko, ang sarap mo talaga."
Bumaba ang tingin ko sa pagkalalake niya. It's already big and hard. Oh my god! Ipapasok na naman niya ba ito sa akin? Oh god! parang hindi ko ito kaya. It's very big. Lol!
"Don't worry baby, diko muna ipapasok sa'yo ito." Mukhang nabasa naman niya ang nasa isip ko. He just took my hand at idinala sa nagwawalang armas niya. He guided my hand up and down to his gun. Hanggang sa pinabayaan niya na akong gumawa nun sa kanya.
"Baby ko, make it faster..." He groaned. I moved my hand faster just like what he told me to do. Hanggang sa may narandaman akong mainit at napakalagkit na likido sa aking kanang kamay.
Agad siyang tumingin sa aking mga mata at hinalikan ang aking labi. "Akin kalang Christina at sayo lang ako."
Itinaas ko ang kanang kamay ko, the one that's covered with his sperm at tumayo naman siya para lakasan ang agos ng shower. Agad siyang kumuha ng sabon at ibinigay sa akin para mahugasan ang aking mga kamay.
"Sorry about that." sabi niya sa akin while standing in front of me. I just closed my eyes baka ano na naman ang magawa ko sa nagwawalang baril niya.
"A-adam!" I called his name.
"Mmm?" -siya.
"Mahal mo'ba talaga ako?" I asked him softly.
"Yes, I did. Mahal kita, Christina." Sabi niya.
"Talaga? kahit hindi ako masyadong marunong sa kama?" nahihiyang kompisal ko sa kanya.
"Haha, hindi iyan hadlang para sa akin, Baby ko. Don't worry we'll work on that. Ako ang magtuturo sayo ng lahat n g kailangan mong malaman. Kahit anong position pa yan."he grinned.
We continued took a bath together. Hanggang sa natapos kami. Komportable na ako ngayon kahit maghubad man ako sa harapan ni Adam. He's really good. Kaya mahal ko siya.
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know(Completed)
General FictionNOVALEZ SERIES presents..."Somebody That I Used To Know" Adam Novalez We're not friends, We're not enemies. We're strangers with some memories. WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This story contains graphic sex scenes, adult...