Chapter 33

3.4K 62 4
                                    

Chapter 33


NANDITO KAMING LAHAT ngayon sa isa sa pinakasikat na hotel dito sa Maynila. All are look so gorgeous in their beautiful night dress. And yeah, I'm one of the ladies here tonight that looks so beautiful and elegant like a princess in a fairytale. Kasi nga naman, this is my night. Mag pro-prosose lang naman kasi sa akin si Blake. By the way, I'm wearing a dark red cocktail na halos kita ang aking buong likuran dahil sa style ng damit. Isama mopa ang make up ko na isa sa pinakasikat na make-up artist ng bansa ang gumawa nito sa akin. Do i look  like a bitch? Yeah, definitely I am.

After a couple of minutes agad na nag-umpisa ang naturang programa. And I think all is here in the hotel especially to all the family of my fiancée. Ou, malinaw na sa akin ang lahat. Kasing linaw ng tubig sa pole na si Blake and Adam are cousins. Ang liit liit lang talaga ng mundo para sa amin ni Adam. Akalain mong pinsan lang pala siya ni Blake. Oh god, in how may years na magkasam kami sa state ni Blake, hindi man lang niya naikwento sa akin ang tungkol sa family niya na he and Adam are cousins. I guess it's a perfect time to them to pay for what they've done to me. I sighed. Insaktong panahon para pagbayaran nila ang lahat-lahat na mga ginawa nila sa akin noon.

Linibot ng aking mga mata ang buong hotel. Bakit wala pa siya? Bakit wala pa si Adam? I thought na pupunta siya dito sa proposal ng pinsan niya. Inimbitahan ba siya ni Blake? Oh god, this is my first time pa naman para makita ko ang pagmumuha ng jerk na iyon.

"Dear, are you now ready?" Biglang sulpot ni Blake na agad niya naman akong hinalikan sa aking noo. Tumango-tango naman ako sa kanya para pagkompirmang handa na ako..... kahit hindi pa naman talaga, kasi wala pa ang taong gusto kong makita sa gabing ito. Ang hinayupak na Adam na yun

-----

"AFTER HOW MANY years of being single, akala ko'y tatanda nalang talaga ako na isang matandang binata dito sa mundo......." pagkwekwento ni Blake sa harap ng mga tao. Habang ang mga mata ko'y abalang abala parin sa kalilibot sa buong lugar na nagmistulang isang CCTV camera ng hotel.

"She's here... and I want you all to meet here.... Ladies and gentlemen, I would like to meet you the sooner Mrs. Novalez.. Ms. Natasha Dela Vega."taas noong pagpakilala sa akin ni Blake sa mga tao na agad namang nagpalakpakan ang lahat.

Somebody That I Used To Know(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon