Chapter 31

3.4K 62 6
                                    

Chapter 31

Natasha's POV

SIX years had past... They say time heals all wounds. But why am I still hurting? I don't deserve this f*cking life! Damn it! Walang gabing hindi ako umiiyak sa loob ng napakahabang taon. Why those things happening to me? Till now, nangulila parin ako kay lola. I miss her. I really, really miss her. My tears eventually turned to sobs. At yung... agad nag-iba ang ekspresyon ng mukha ko nang bigla kong maalala ang mga taong nagbigay pasakit sa akin noon sa pinas. Lahat sila, paghihigantihan ko lalong lalo na sa hayupak na Adam na iyon. Maghihiganti ako sa kanila. I swear I'm going to make them pay. I'm going to make them pay for what they've done to my life before. Magbabayad sila.

Agad akong may naulinigan na sunod sunod na katok sa aking silid.

"Natasha, dear, are you still there?" may tonong pangambang tanong sa akin ni Blake. Yeah, Blake is my fiancée in almost six years had past. Siya ang tumulong sa akin sa pagpapaaral dito sa states nung mga panahong pumunta ako dito sa America na wala akong insaktong pera. Nagkita kami sa isang restaurant dito sa Los Angeles at dun na nagsimula ang lahat sa amin. Nagkamabutihan kami hanggang sa nahulog na ang loob namin sa isa't isa. Mabait siya, maalaga, gwapo at higit sa lahat mapagmahal kaya hindi kuna tatanungin pa ang puso ko kung bakit nahulog ang damdamin ko sa kanya. Pareho kaming pinoy, kaya madali lang kaming nagkakaunawaan lalong lalo na sa mga saloobin namin sa isa't isa.

Agad bumukas ang pintuan ng silid at iniluwa nito ang napakagwapong imahe ni Blake. Pero bakit gulat na gulat ang itsura niya sa akin.

"Oh god! Dear, ano naman ba itong ginagawa mo? Please, don't ruin your own life, Natasha." anito. Ou nga pala, as usual, may hawak nga na naman pala akong blade. Nakalimutan ko na nagbabalak nga pala akong maglaslas sa pulso ko pero again, hindi ko na naman natuloy kasi dumating na naman si Blake. Ito ang gusto ko ka'y Blake kasi napakaconcern niya sa akin. Kaya napakadali lang nahulog ang loob ko sa kanya.

"S-Sorry...." tanging salitang lumabas sa bibig ko.

"Dear, please don't to this again. Isang linggo nalang at matatapos na ang kontrata ko sa kompanya dito sa states. Natasha, uuwi pa tayo sa pinas. Magpapakasal pa tayo sa sariling bansa natin, right?" suhestiyon nito sa akin. Ngumiti naman ako at tumango sa kanya na parang isang bata.

By the way, I forgot na Natasha na pala ang pangalan ko ngayon. I changed my name last six years ago dito sa America. I wan't a new life, kaya I changed my name to Natasha. Pero isinisiguro ko ngayon sa bagong buhay ko na wala ng taong mang aapi pa sa akin. Kasi, kasi ako na mismo ang mag-hihila sa kanila sa ibaba.

-----

THE party was pack. Loud music was blasting through the stereo. People were dancing and enjoying each other. Some are chilling around, drinking, smoking and making out.

"S-shittt..." Nakarinig ako ng ungol sa tabi ko.I turned and saw Beth making out with this f*cking guy. Oh really, am I dreaming? Si Clark Perrie na isa sa pianakasikat na DJ dito sa states ang ka larlaran niya? Oh god!

Akmang lalakad na sana ako palayo sa kanila nang bigla akong may narandamang mga kamay na humila sa aking hita. He pulled me closer to him and nuzzles his face on my neck. Inferness, ang bango bango ng hininga niya at ang tangos tangos ng ilong. Agad sinuri ng aking mga mata ang mukha ng lalaking ito. Napakanganga nalang ako na parang isang ewan. Kasi...... Kasi, si Andrew Hasper lang naman kasi na isa sa pinakasikat na heartthrob actor dito sa Los Angeles ang humila sa hita ko palapit sa kanya.

" I wanna fuck you so hard, baby" He moaned on to my neck. Pinabayaan kolang siyang hinalikan ang leeg ko. I secretly rolled my eyes. Oh god, mga libog din pala ang mga sikat na artistang ito. Nga naman, they don't care about other feelings lalong lalo na itong Andrew. God, ano ba itong ginagawa ng lalaking ito, kalat na kalat na kaya sa lahat ng mga pahayagan ang tungkol sa wedding nila ni Chloe na ang 8 years girlfriend niya. Bakit niya ito nagawa sa kanya? Bakit humahanap pa siya ng iba? Ganito ba talaga ang mga lalake? Madaling magsawa sa mga babae?

"M-mm.." ungol nito. Oh god, ano ba itong ginagawa ng mga kamay ko bakit parang may sariling mundo ang mga ito. Bakit parang asam na asam ito sa hinahawakan ko.

"I want more, p-please don't stop..." suhestiyon pa nito na mas lalong ikinatigas nitong hinahawakan ko. Ang tigas tigas na nito at unti-unting lumalaki.

God, Natasha tigilan muna iyang ginagawa mo. Wag mong ipagpalit sa malibog na lalaking iyang si Blake. Sige ka pag nalaman itong mga ginagawa mo ni Blake, lagot ka talagang maharut ka. Goodbye, phillipines na talaga. May mga plano kapa, diba?. Maghihiganti kapa sa mga taong nagbigay pasakit sayo noon. Kaya please, tigilan muna iyang ginagawa mo. Don't ruin your life, bitch!

Bigla akong natauhan ng maalala ko si Blake. Agad akong tumakbo palabas ng bar at iniwang bitin si Andrew. Inferness ang laki laki ng pagkalalake niya. Hindi dapat ito malaman ni Blake, hindi niya dapat malaman ang mga kalandiang ginagawa ko habang abalang abala siya sa trabaho niya. Ito naman kasi si Beth eh, she said to me na may pupuntahan lang siya sa bar then .... Hell her! May kalarlaran napala siyang lalake.

Yup, half filipino si Beth. PhilAm siya, Philippine American girl. Sanay na siya sa mga ginagawa niya, siya pa napakamalandi. Walang araw siguro na wala siyang ka sex, at ang napakasaklap pa'y iba iba pa ang lalake nito. Yeah, siya ang nag influence sa akin sa mga nightlife here sa state at paano maging isang secret bitch. Then ako naman, patago- tagong umaalis ng gabi sa condo namin ni Blake. But then, I thank Beth kasi, she's one of the person na nagpabago sa akin. Kaya itinuring ko siyang good friend of mine.

Somebody That I Used To Know(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon