Chapter 5
WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This chapter contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. RATED SPG!
PAGOD? Ito ang salitang maiilarawan ko sa nararamdaman ko ngayon. Pero kahit papaano tinitiis ko parin ang pagod alang-alang kay lola. Ang importante ngayon ay may pera na akong pambayad sa mga gamot na irini-resita sa kanya ng doctor.
Agad ko'ng tinawag ang doctor para bayaran ang mga gamot na kailangan ni lola panlaban sa tumutubong tumor niya. Malaking tulong nadin ang perang ito para sa kalusugan niya kahit pinangdidirian ko ngayon ang mismong sarili ko. Basta para kay lola gagawin ko ang lahat kahit gaano pa ito kahirap.
"Lola, binili kuna ang lahat na mga gamot mo. Makakainom kanadin sa wakas lola." diko mapigilang mapaluha habang pinagmasdan ang mala anghel na mukha niya. Ang himbing ng tulog niya. Napakahimbing.
Yinakap ko nalang siya para kahit papaano mawala wala din ang pagod na nararandaman ko ngayon. Hanggang sa nagising ito dahil sa ginawa kong pagyakap.
"Apo, saan kaba galing bakit ganyang ang itsura mo?! Kanina pa kita hinintay?"alalang tanong ni lola sa akin.
Hindi ko siya halos matingnan sa aking mga mata dahil hindi ko alam ngayon kung ano ang i-aalibay ko sa kanya. I don't want her to know about the things what I've done this day. Ayaw ko'ng malaman niyang bininta ko ang sariling dangal ko para pambili sa mga gamot niya. Alam ko'ng masasaktang lang siya pag nalaman niya iyon.
"A-ahh at work lola, binigyan kasi kami ng overtime ng boss namin dun sa kompanya kaya natagalan ako sa pagpunta dito sa ospital. Di'bali na lola, nandito na naman ako diba?" pagsisinungaling na eksplinasyon ko sa kanya.
"Nag alala lang kasi ako sa iyo apo, baka na pano kana." sagot niya naman sa akin habang hinahawakan ang dalawang kamay ko.
Adam's POV
THE hell I care? Hindi ko akalain na makikipag sex talaga siya sa akin. Pera nga naman so powerful. Haha..Tama nga talaga ako non' na kusang gagapang din ang babaeng iyon papunta sa akin. Pero ang sarap niya, napakasarap! Jackpot pa ako, kasi ako ang nakauna sa kanya. Ako ang unang lalaking nakakuha sa virginity niya. Poor Christina!
Mahanggang ngayon hindi ko parin kayang kalimutan ang mga nangyari sa aming dalawa. Ang malambot na labi niya, wala akong ibang ginawa kung hindi ang gutumin siya sa mga labi ko sa pamamagitan ng paghalik ko sa kanya. Ang napakaling boobs niya na halos mabulunan na ako dahil sa laki. Oh she's perfect to me. She's already good in s*x kahit first time niya pa lang iyon. What a lucky man am i? Oh! She's so hot pa!
Shit! Not now, please? Tumayo na naman ang pagkalalake ko. Napatingin ako sa pantalon ko. It's growing bigger like a fucking tower. Narandaman ko'ng naninikip na ito sa pantalon. Oh god! That woman is so hot! Sinubukan kong mag isip ng iba pero di'parin siya mawala sa isipan ko. Mga ilang buwan nadin kasi akong hindi na nakapag sex kaya hindi kuna alam ang nararamdaman ko sa kalibugan ko ngayon. Libog na libog na talaga ako sobra.
Linibang ko nalang ang mismong sarili ko sa panonood ng X rated movie. Diko' mapigilang mapahawak sa aking armas at paulit ulit itong hinimas himas. Ipinikit ko ang sarili ko habang iniisip ang hubot hubad na katawan ni Christina. Hanggang sa dumating ang puntong nakaraos nadin ako sa nararandaman kong kalibugan.
Pero bakit? Bakit siyang pumayag na makipag sex sa akin kapalit ang pera. Is she a prostitute talaga? Pero hindi naman kasi ako pa naman ang unang nakakuha sa kaniya. Siguro kailangan niya lang talaga ang pera ngayon. O' mukhang pera lang talaga siya. Basta I don't care about her life. Kung pera lang talaga ang kailangan niya sana araw arawin niya nalang ang kahahanap nito para Oh! Alam na? haha.. Yeah, I got it! Naalala kuna ang sinabi niya sa akin noon. She needs money dahil para sa lola niya. Ou nga naman.
Hindi ko inaasahang mapangiti habang pinagmasdan ang ceiling ng kwarto ko. Hanggang sa may naulinigan akong may kumatok sa pintuan. Agad naman akong tumayo at agad pinagbuksan ito.
"Oh, babe.. I miss you so much!" salubong sa akin ng girlfriend ko sabay yakap sa akin. Para akong isang bato na naninigas sa aking kinatatayuan dahil sa pagkagulat ko sa kanya. Bakit siya nandito? Gabi na kaya! Oh, dito na naman ba siya matutulog?
"I miss you too, babe." sagot ko naman sa kanya na agad ko naman siyang hinalikan sa pisngi.
Tama nga ang hinala ko na dito na naman matutulog sa amin ngayon si Rachelle. Ohh! F*ck again? Haha!
Masaya kaming nagkwe-kwentuhan ni Rachelle. Kulitan at asaran sa isa't isa. Magkatabi kami ngayon sa kama na parang isang tunay talaga na asawa pero ang nasa loob ng isipan ko padin ay walang iba kung hindi si Christina.The girl who made me crazy. Haha, why am I smiling like an idiot right now? Haha. Lol! Hanggang sa parehas na kami ni Rachelle nakatulog.
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know(Completed)
General FictionNOVALEZ SERIES presents..."Somebody That I Used To Know" Adam Novalez We're not friends, We're not enemies. We're strangers with some memories. WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This story contains graphic sex scenes, adult...