Chapter 21
WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This chapter contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. RATED SPG!
Christina's POV
Ilang araw nadin ang dumaan magmula nung nabugbog si Adam sa labas ng bar. Sa ngayo'y kahit papaano bumalik na ang kanyang dating lakas sa buong katawan, mabuti nadin ito at hindi katulad noong mga nakaraang araw na nararamdaman padin niya ang pananakit sa kanyang buong katawan.
Mahanggang ngayo'y napakatindi padin ng galit sa puso niya laban sa kanyang ama matapos ang lahat lahat na mga pinag-awayan nila tungkol sa akin. I'm so lucky talaga dahil pinili ako ng taong mahal ko kaysa mismong sariling ama nito.
Nandito nga pala kaming dalawa ni Adam sa silid ko. We are talking about are past life before nung hindi pa kami nagkakilala. Yeah definitely, nalaman kong mahal na mahal niya pala talaga si Rachelle noon. He loves Rachelle so much pero nang mahuli niya itong may ibang lalaki nag-iba na ang kanyang feelings nito, unti-unting nawawala dahil sa pagtataksil ng taong pinakamahal niya against him. I pity him dahil sa mga ginawa ni Rachelle sa kanya noon. Pero, okay nadin iyon kaysa magbulag-bulagan pa siya sa mga kagaguhang ginawa sa kanya ng lintik na babaeng iyon.
"Adam, are you okay baby ko?" tanong ko sa kanya nang mapansin ko ang lungkot sa kanyang mga mata. "Yup, I'm okay." sagot naman nito sa akin. Hindi ko masisisi si Adam sa nararamdaman niya ngayon. Alam kong hindi napakadaling kalimutan ang mga nakaraan nila ni Rachelle but I'll promise to him na gagawin ko ang lahat na aking makakaya na makalimutan niya lang si Rachelle.
Bigla akong nagulat dahil sa ginawa ni Adam, agad niya akong yinakap nang napakahigpit na parang isang unan. Ewan ko kung ano ang nangyari sa lalaking ito basta ang tanging nakikita ng aking dalawang mata ay ang lungkot sa kanyang mukha. "Baby ko, huwag na huwag mo akong iwan ahh." ani nito, tumango naman ako sa kanya at agad siyang ginantihan ng napakahigpit na yakap.
Patulo'y lang parin kami sa aming pagkwe-kwentuhan tungkol sa mga dating buhay namin noon. Sa ngayo'y ako na naman ang nagkwento sa kanya sa dating buhay ko. Sa dating buhay ko na hindi ko kapiling lumaki ang mga taong importante sa buhay ko, at iyon ay ang mga magulang ko. Naramdaman ko ang awa niya sa akin hanggang sa napansin kong may tumutulong luha na pala galing sa aking mga mata. "Im so proud of you baby ko, kasi your so strong. Napakatatag mo." komento niya sa akin. Yinakap niya naman ulit ako para bigyan ng lakas matapos ang lahat-lahat na aking mga kwenento sa kanya. Hanggang sa nagulat nalang ako sa mga sunod na nangyari, ikinulong niya ang mukha ko sa mga palad niya at hinalikan ako sa lips. It was a very passionate kiss. We had to stop kissing because we were both gasping for breath. He put his forehead against mine and looked me in the eyes.
"Ang ganda ganda mo talaga , baby ko." Sabi niya.
"You look handsome as always, my Adam." I giggled.
He pinched my nose. Pareho kaming natawa nang maalala namin ang mga nangyari kaninang pagkwekwentuhan. We're both emotional that time knowing our past life before. I stopped laughing and stared at his face. "Make love to me." suhestiyon niya. "Ngayon?" Gulat na gulat na sagot ko naman.
"Yes... But we have to be quick. Nasa labas si Lola." mapilyong sagot niya naman.
Isinandal niya ako sa wall and kissed me savagely. I can feel the longing in his kiss. I opened my mouth, inviting his tongue in. I moaned as his tongue explored my mouth. Madaling naibaba ni Adam ang damit ko and he pulled down my bra cups revealing my breasts. He caressed my breast and gently squeezed it. He stopped kissing me on the lips and went down my neck. Napakapit ako sa leeg niya.
"Oh, Adam..." I moaned when he pinched my nipple. I can feel his hot tongue on my neck. Humigpit ang pagkayakap ko sa leeg niya. His tongue trailed down my breast. He licked around my nipple and took it in his mouth. Licking and sucking on them while his hand fondles my right breast. He did that alternately. Nang magsawa siya, lumuhod siya sa harap ko at pinagapang ang kamay niya pataas sa hita ko. He pulled down my panties and palmed my womanhood. I bit my lower lip when his finger traced my slit. I opened my legs wider.
"Basang basa ka na, baby ko." Tumingala siya sa akin. His eyes were clouded with desire. He opened my folds with his fingers. He slid his finger in and out of me while his thumb massages my swollen bud.
"Oh God! Please, Adam.. Please, please..." I whimpered. I can't take it anymore. He immediately stood up. Dinala niya ako sa tapat ng kama, pinakapit niya ako and made me bent over. Itinaas niya ang dress ko at ibinaba ang jeans niya. He slowly slid his thick shaft inside me. He began to thrust slowly all the way in and all the way out.
"Faster..." I moaned. He grabbed my hips and pumped in and out of me. Gumapang ang isa niyang kamay sa harap ko. He played with my clit. He went deeper and faster with every thrust.
"Ahh... Christina..." He groaned. I can feel that familiar sensation building inside me. "Come for me, Christina."
All of a sudden I felt this warm, liquid flowing inside me. My body began to shake and my legs went weak. He pulled out his shaft. Napahawak ako sa table ng silid na kinaroroonan namin. I could feel the hot liquid dripping down my inner thigh. Hinatak ako ni Adam patayo at niyakap ako. Then he kissed me on the forehead.
"I love you." I whispered.
"Love you, too." he answered.
Nagulat kami pareho sa katok ng pinto ni Lola. "Mga apo...... Halina't handa na ang hapunan natin " We rolled our eyes and sigh. Hindi namin alam ang gagawin namin ni Adam. " Opo, lola lalabas na kami, may liligpitin lang kaming mga bagay dito sa silid." I shouted. Tumingin ako kay Adam. "We have to go outside now baka ano pa ang iisipin ni lola sa atin" We fixed our self and kissed one more time bago kami lumabas sa silid.
-----
FINALLY, we're now here in front of the table na may mga pagkain. Sabay kaming naghapunan ni Lola at ni Adam. Yeah, alam na ni lola ang relasyon namin ni Adam at ang rason kung bakit till now nandito padin si Adam sa bahay. Masaya panga siya nang malaman niyang kami na ni Adam. Si Lola talaga full support kay Adam para sa akin.
"Mga apo, ano ba ang linigpit niyong dalawa bakit pareho kayong pawisan?" tanong ni Lola sa amin. Sabay kaming nagkatinginan sa isa't isa ni Adam. Ngayon lang namin napansin na pareho nga kaming pawisan. Oh god! anong iaalibay ko kay lola.
"A-Ahh, lola tinulungan kong maglinis si Christina sa loob ng silid niya. H-Hmmm, then ang init kasi sa loob kaya tulo'y pinawisan kami pareho." pag aalibay ni Adam na agad namang ngumiti sa akin. Napaniwala niya naman si Lola sa pagsisinungaling niya. Patuloy lang kami sa aming pagkain na parang isang tunay na pamilya hanggang sa matapos kami.
BINABASA MO ANG
Somebody That I Used To Know(Completed)
General FictionNOVALEZ SERIES presents..."Somebody That I Used To Know" Adam Novalez We're not friends, We're not enemies. We're strangers with some memories. WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This story contains graphic sex scenes, adult...