Chapter 44

2.7K 40 5
                                    

Chapter 44



WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This chapter contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. RATED {S}trong {P}arental {G}uidance!




"YOU'RE A LIAR!" galit na galit na sigaw sa akin ni Adam.



Agad niyang pinunit ang aking damit sanhi para sumulpot ang malulusog kong dibdib. Mabilis niyang tinanggal ang aking brassier at napanganga sa kanyang nakita. Paulit-ulit naman umalon ang Adam's apple niya sa kanyang leeg.


"Sabi mo sa akin hindi mona mahal si Blake? You such a liar!" Nagulat nalang ako ng bigla niyang sinuso ang aking dibdib. Sinuso niya ito dahilan para mapaigtad ako.



"Ahh.." Ungol ko dahil sa sensayong ginawa ni Adam sa akin.


"Alam mo kung ano ang naramdaman ko kagabi? Habang naglalandian kayo sa harapan ko? anito habang tinitigan niya ang mga mata ko.


"A-Adam..." tanging salitang lumabas sa aking bibig.


"Nagseselos ako kay Blake." wika nito na muling sumubsob sa aking dibdib. Bigla nalang ako napaungol dahil sa ginawa niya. Narandaman ko nalang na wala na pala akong suot na saplot sa aking katawan.


Narandaman ko pang bumaba ang kanyang mga labi. Mula sa aking dibdib pababa sa aking pusod. Then mas bumaba pa ito hanggang sa aking gitna.


Ibinuka niya ang aking mga hita habang nakatingin lang sa akin ang umaapoy niyang mga mata. "Ako naman ang makikinabang sayo ngayong gabi."


Tumungo siya sa pagitan ko then he sucked my clitoris. He slid his tongue inside of me. "Adam... Oh please, Adam..." I moaned.


"You're so wet, baby." sabi niya ng iangat niya ang ulo niya. Pinagpatuloy lang niya ang kanyang ginawa hanggang sa napapikit nalang ako dahil sa tindi ng sensayong nararandaman ko ngayon.


"Akin kalang, Natasha. Akin na akin kalang." wika niya habang isa-isa niyang hinuhubad ang kanyang suot na damit.


Napalunok nalang ako nang makita ko ang napakagandang hubog ng kanyang katawan. Lalong lalo na ang kanyang abs.


Natagpuan ko nalang ang aking sarili na hinihila na niya ako papunta sa kwarto niya. Nang humarap siya sa akin tumambad agad sa aking mga mata ang nagwawalang baril niya. Nakatutok ito sa akin na parang binabantaan akong barilin.


Hindi na ako nakapagtiis agad akong lumuhod at hinahawakan ang riffle niya. Napaungol siya ng minamasahe ko ito pataas pababa.

Somebody That I Used To Know(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon