Chapter 8

4.3K 101 10
                                    

Chapter 8

WARNING: Not suitable for young readers or sensitive minds. This chapter contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only. RATED SPG!

Rachelle's POV

I'M here at my office now. Yeah, my body still hurts because of what happened to me and Calvin last night. Oh, I forgot. Yesterday was my birthday. Am I enjoying? Definitely, I am. Hmmm... I celebrated my birthday yesterday with my ultimate crush ever named, Calvin. Calvin is one of the hottest guy model in this country. Gusto ko siya noon pero mas mahal ko si Adam ngayon. Damn this fucking life! Bestfriend niya pa ang boyfriend ko. Yeah, Adam and Calvin are bestfriend. They are closed friend since when they was in college. Pero mas mahal ko si Adam. I really, really loved Adam so much.

Talking about Calvin, Yeah, noon kopa siya gusto. Infact, siya naman talaga ang type ko noon kaysa ka Adam pero wala eh, nagising nalang ako ng isang araw na biglang nainlove kay Adam. Don't know why? Pero still Calvin is one of my type guys till now except to the person whom I really love so much, which is Adam. Ohmy, Calvin is really hot.

Oh yeah, he really good too in bed. I liked his performance the way we made a fucking love. Love? Hahaha LOL! Love ba ang tawag dun sa amin? Wala nga kaming relasyon. No, it's just only a lust. Yeah right! Kung tutuusin hindi na panibago sa amin ni Calvin ang mga nangyari sa amin kagabi. We made a f*cking love kahit wala kaming relasyon.

Oh, talking about my boyfriend. I'm hoping na napapaniwala ko talaga siya ng totoo kahapon. Pupuntahan kuna sana siya sa favorite restaurant naming dalawa pero... yeah, Calvin texted me na magkita raw kami sa isang motel. Gusto ko noon pa si Calvin pero kahapon lang siya ulit nag paramdam sa akin kaya pinuntahan ko nalang siya sa isang lugar kung saan siya naroroon.

Ou, mahal ko naman si Adam pero, minsan lang makipagkita sa akin si Calvin eh, kaya pinuntahan ko nalang siya. So I lied to Adam na hindi ako makapunta sa date namin dahil may mga mahalagang bagay akong dapat na tapusin sa kompanya kahit hindi naman totoo. I know Adam will understand me too. Kasi ganyan naman siya noon, he's busy with their company. Halos wala nanga siyang panahon sa akin as his girlfriend noon.

I'm staring at my laptop right now. Hanggang sa tumunog ang ringtone ng cellphone ko. Agad ko itong kinuha at dali-daling sinagot. Oh it's my boyfriend, Adam. I smiled.

"Hello, babe. What can I do for you?" malamig na tanong ko sa kabilang linya.

"Nothing, babe. Gusto kolang marinig ang boses mo before I'll present my report to daddy and with his visitors later. I miss you!" sagot niya naman sa akin.

"Ohh, your so sweet talaga, babe. I miss you too." Sagot ko ulit sa kabilang linya. Hanggang sa pormal na siyang nag paalam sa akin.

I'm wondering, as what I observed to Adam parang napakalambing na niya sa akin. Kahapon, I never expected na mag hahanda siya ng date sa akin. Kasi, ako lang naman talaga ang gumagawa nun sa kanya dati. Alam kong Adam is a sweet guy, pero mas naging sweet siya sa akin simula nung huli kaming nag away about our relationship . Binibigyan niya na ba talaga ako ng oras as his fiancée? Sana nga lang. Sana patuloy-tuloy na itong mga ginagawang panglalambing niya sa akin. Hope So.

Hindi ko namalayan na nakatulala na pala ako habang pinagmasdan ang monitor ng laptop. Bakit parang napakabalisa ko ngayon? Parang wala ako sa aking sarili.

Hanggang sa may naulinigan akong may kumatok sa pintuan. Dali-dali akong tumayo at agad binuksan ito baka kliyente na naman namin ito sa kompanya. Pero laking gulat nalang ako sa aking nakita,

Somebody That I Used To Know(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon