Chương 2: Đều là giả vờ

6K 474 114
                                    

Beta lại ngày 30.10.2021

Chương 2: Đều là giả vờ

Quả thực Kevin không ngờ sẽ gặp lại Tân Thiên Ngọc ở đây, càng không ngờ người phỏng vấn phía nhà trẻ là cậu.

Đầu óc Kevin rối bời, chợt nhớ ra: Đúng rồi, Tân Thiên Ngọc nói cậu đang dạy tiếng Anh, nếu là giáo viên mầm non thì cũng chẳng có gì lạ...

Chỉ là Kevin vốn khinh thường loại du học sinh trở về không làm được gì bèn đi dạy tiếng Anh, hắn coi họ là những kẻ "lêu lổng", không ngờ bây giờ kẻ "lêu lổng" lại ngồi ở vị trí người phỏng vấn, dùng ánh mắt hờ hững xa cách nhìn mình.

Ngoài Tân Thiên Ngọc thì còn có hai người phỏng vấn. Nhưng vì Tân Thiên Ngọc ngồi ở giữa, cách xếp chỗ này đã ngầm ám chỉ Tân Thiên Ngọc là người có tiếng nói nhất.

Kevin bỗng hối hận tối qua đã bất lịch sự với Tân Thiên Ngọc.

Mà giờ phút này, Tân Thiên Ngọc dùng thái độ vô tư đối với gia đình ba người của Kevin, tiến hành phỏng vấn như lệ thường. Kevin cũng cư xử như bình thường, không cố ý tỏ vẻ quen thân. Kevin suy xét là: Ngoài Tân Thiên Ngọc thì còn có hai người phỏng vấn, dù là người quen cũng không được biểu hiện.

Kevin cũng không tiện bắt chuyện với Tân Thiên Ngọc ở nhà trẻ. Thế nên khi trở về công ty, hắn tìm Túc Trung, nói rằng muốn hẹn Tân Thiên Ngọc đi ăn.

Túc Trung nói, phải hỏi xem Tân Thiên Ngọc có đồng ý hay không.

Tân Thiên Ngọc cũng cố tình khiến Kevin không thoải mái, cho hắn leo cây hai lần, đến lần thứ ba mới khoan thai tới muộn. Cậu tỏ vẻ áy náy: "Ngại quá, trong trường có chút việc nên tôi tới trễ."

Kevin nghi ngờ Tân Thiên Ngọc cố ý phô trương, mà sự thật cũng đúng là thế. Nhưng Kevin cũng đành chịu.

Hắn rất oan ức: Hắn đường đường là tinh anh ngành tài chính, tự xưng là "giai cấp tiểu tư sản" mà vẫn bị một kẻ dạy học tầm thường đùa bỡn.

Nhưng nghĩ tới chuyện học hành của con trai, Kevin đành hạ mình, cười làm lành với Tân Thiên Ngọc, hàn huyên đôi câu, nhắc tới nỗi lo việc học của con trai. Tân Thiên Ngọc nói: "Con trai anh rất thông minh, không cần lo lắng."

Kevin nghe lời ba phải này, cực kỳ bất an: Rốt cuộc câu này nghĩa là "Con anh rất thông minh, không cần lo lắng, nhà trẻ chúng tôi sẽ nhận cháu", hay là "Con anh rất thông minh, không cần lo lắng, tới nhà trẻ khác cũng ổn thôi"?

Dáng vẻ lo lắng của Kevin khiến Tân Thiên Ngọc rất hưởng thụ.

Chỉ là gương mặt Tân Thiên Ngọc có tính lừa gạt cực cao, đôi mắt long lanh nước, nhìn rất ngây thơ, không hề thấy sự hả hê trong lòng.

Dù sao thì Tân Thiên Ngọc đã dùng gương mặt này giả vờ yếu đuối để giành được sự yêu thích của Túc Trung.

Kevin lấy ra món quà đắt tiền đã chuẩn bị từ trước đưa cho Tân Thiên Ngọc, đương nhiên cậu không chịu nhận: Đùa à, nếu nhận quà thì khác gì dâng nhược điểm cho người ta?

Tân Thiên Ngọc không làm mấy chuyện để lại sơ hở như thế.

Cậu nói: "Ôi, con trai anh giỏi lắm, nói tiếng Anh rất lưu loát, người bố như anh hẳn rất để tâm dạy dỗ."

Nước đổ đầy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ