Beta lại ngày 07.11.2021
Chương 8: Chào bác gái
Túc Trung quay đầu gọi điện ngay cho David, nói đừng để An Tô làm trợ lý của mình nữa.
David cũng đoán được sơ sơ nên không hỏi Túc Trung nguyên nhân mà chỉ nói: "À, được, vậy thì đổi trợ lý." Nói xong, David hơi ngừng lại rồi mới nói tiếp: "Nhưng bây giờ đang đi công tác, coi như giai đoạn đặc thù, cũng khó thay người. Chờ cậu đi công tác về được không?"
"Tôi không muốn làm việc cùng cậu ta." Túc Trung nói, "Không thể cử trợ lý mới tới cũng được, mấy ngày đi công tác này tôi có thể làm việc một mình."
David không ngờ Túc Trung không hề nể mặt như vậy, nhưng cũng không tiện nhiều lời nên đành đồng ý cho xong.
An Tô biết Túc Trung muốn thay người thì bị đả kích. Cậu ta cứ nhắm mắt lại là nhớ tới cái tát của Tân Thiên Ngọc. Cái tát này dường như vẫn đang đánh vào mặt cậu ta, thật đau điếng.
Cậu ta thật sự khó chấp nhận được tôn nghiêm của mình bị chà đạp như vậy, cũng rất khó chấp nhận hiện thực là tấm chân tình của mình bị Túc Trung ruồng bỏ.
Từ đó, cậu ta bắt đầu bám riết Túc Trung một cách điên khùng.
Mấy ngày đi công tác, ngoại công việc, Túc Trung còn phải đối phó với An Tô mặt dày.
Túc Trung không giống Tân Thiên Ngọc, anh không biết nói mấy câu ghê gớm, cũng không ra tay đánh người.
Túc Trung chỉ tố cáo với tổng công ty về hành vi quấy rối tình dục của An Tô tại nơi làm việc.
Tổng công ty vô cùng quan tâm vấn đề quấy rối tình dục tại nơi làm việc, nhất là người tố cáo còn là nhân viên xuất sắc. Sau khi nhận được tố cáo và gọi điện thoại tìm hiểu tình hình với Túc Trung, tổng công ty lập tức cử người bay qua đại dương tới điều tra.
Đối với hành vi quấy rối tình dục của An Tô, Túc Trung đều giữ lại bằng chứng, ví như ghi âm lại một ngày gọi mười cuộc điên cuồng tỏ tình, camera ghi lại cảnh lôi kéo trong văn phòng... Điều tra viên cũng nhận ra An Tô là con trai của giám đốc khu vực David, An Tô còn liên tục nhấn mạnh "cha tôi là giám đốc". Điều này cũng khiến David rất xấu hổ.
Nhưng tổng công ty rất lưu ý vấn đề này, David đành phải xin lỗi, cũng như sa thải An Tô.
Cảm giác tự đuổi việc con mình chẳng có gì hay, nhưng ai bảo con mình mắc lỗi bị người ta nắm thóp?
Tuy David phiền muộn vì An Tô ngu ngốc xúc động gặp rắc rối, nhưng thực ra ông ta càng cáu giận vì Túc Trung thách thức quyền uy của mình hết lần này tới lần khác.
Bình thường Túc Trung không mấy cung kính, David cũng cho qua. Dạo này càng ngày càng phản nghịch. Lần trước anh qua mặt ông ta tự mình tố cáo Kevin với cơ quan quản lý, gây thiệt hại cho danh tiếng của công ty, tổng công ty cũng phải can thiệp. Bây giờ anh lại qua mặt David tố cáo con trai ông ta với tổng công ty, quả thực là giẫm đạp lên thể diện của ông ta. Làm sao David nhẫn nhịn được?
Ông ta thầm tính toán: Không thể trao vị trí "giám đốc đầu tư" cho Túc Trung. Bây giờ làm quản lý quỹ đã trâu bò như thế, nếu để anh làm giám đốc, còn không phải lật trời?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...