Beta lại ngày 06.11.2021
Chương 7: Tôi là chó ngốc
Mùi cơ thể của Túc Trung rất nồng, thẩm thấu trên da như mùi xạ hương mộc mạc.
Tân Thiên Ngọc dùng chóp mũi khẽ cọ vào ngực Túc Trung, cảm nhận hơi ấm dâng trào.
Cơ thể Túc Trung cũng quyến rũ giống như vẻ ngoài của anh.
Tân Thiên Ngọc thật sự cảm thấy mình trầm luân, trong đầu chợt vang lên lời của mẹ lúc ban ngày: Đàn ông giống như chó.
Ngọn đèn đang bật, ánh sáng rơi xuống cơ thể quấn quýt của hai người, rơi xuống cái bóng trên tường. Phác họa này, có giống chó không?
Tân Thiên Ngọc cười thầm: Cũng khá giống.
Thường ngày Túc Trung luôn ăn mặc chỉnh tề. Áo sơ mi được cài tới cúc cao nhất, cổ áo cao che khuất yết hầu gợi cảm. Gương mặt lãnh đạm, ánh mắt xa cách, giống như một người máy vô cảm.
Chỉ có lúc này...
Mới giống người sống.
Thậm chí giống như động vật bậc thấp.
Tân Thiên Ngọc cam tâm tình nguyện hóa thành cầm thú với anh.
Chỉ cần mặc quần vào, lại trở về làm người ra hình ra dáng.
Tân Thiên Ngọc hốt hoảng, trong lòng cảm thấy không chân thực.
Túc Trung tắm xong, mặc quần áo khô ráo trở về giường, trên người thoảng qua mùi sữa tắm của khách sạn. Tân Thiên Ngọc bỗng thấy lòng chùng xuống, vẻ mặt cũng không vui.
Túc Trung đắp chăn cho cậu, anh hỏi: "Khó chịu ở đâu à?"
Trong giọng nói máy móc khó có được vài phần dịu dàng.
Tân Thiên Ngọc lắc đầu. Cậu biết, chỉ cần mình lộ vẻ yếu ớt là sẽ giành được sự dịu dàng như có như không. Vì thế, Tân Thiên Ngọc đã diễn thành thần.
"Aiii." Tân Thiên Ngọc thở dài bất lực. Tiếng thở dài này không phải giả vờ giả vịt, mà là thật sự cảm thấy bất lực, "Cấp trên yêu cầu ngày mốt em phải trở về trình diện." Cũng không phải là nói dối, Tân Mộ đúng là cấp trên của Tân Thiên Ngọc.
Có vẻ Túc Trung không hiểu vì sao cậu lo lắng, anh suy ngẫm rồi hỏi: "Anh đặt vé máy bay cho em nhé?"
Tân Thiên Ngọc thấy tức ngực: Nhấc quần lên là đặt vé máy bay cho mình liền? Anh ấy thiệt là...
Trên thực tế, Túc Trung chỉ cho rằng Tân Thiên Ngọc lo không kịp đặt vé máy bay.
Thậm chí anh còn cầm điện thoại lên, tìm một người quen bên đại lý vé máy bay, hỏi anh ta có thể đặt được hay không.
Tân Thiên Ngọc yên lặng một lúc rồi mới hỏi: "Anh có không nỡ để em đi không?"
"Không." Túc Trung đáp, "Công việc quan trọng hơn."
Tân Thiên Ngọc càng thấy buồn bực: Quả nhiên, anh ấy chưa bao giờ nhớ thương mình, luôn cảm thấy công việc là quan trọng nhất.
Tức chết thôi.
Tân Thiên Ngọc hờn dỗi, lại không thể kỳ vọng Túc Trung có thể phát hiện ra để dỗ dành mình, chỉ đành kéo chăn che kín đầu, tự tiêu hóa nỗi phiền muộn không thể giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...