Chương 30

6.4K 446 13
                                    

Chương 30: Ông già Noel

Tân Thiên Ngọc cảm thấy năng lực xã giao của Túc Trung thật khiến người khác đau đầu.

Các bạn học nghe Túc Trung nói thế, cũng giật mình.

Bạn nữ hơi biến sắc, ngượng ngùng nói: "Ồ... vậy sao?"

"Phải." Túc Trung thành khẩn nói, "Làm 3, 4 năm ở m-global mà không được lên VP thì sẽ sớm bị đào thải."

Đây là sự thật.

Nhưng ai thích nghe lời thật?

Tân Thiên Ngọc nhanh chóng giảng hòa: "Tỷ lệ đào thải của m-global rất cao? Em nghe nói, chỉ vào làm phân tích viên cơ sở cũng đã rất khó. Huống chi ở đó ba năm không bị đào thải? Có thể ở lại thì đều là rồng phượng trong biển người, đương nhiên rất giỏi giang."

Mọi người cũng vội phụ họa: "Đúng vậy, quá ưu tú quá ưu tú."

Như thế mới tính là qua cửa.

Tân Thiên Ngọc quay đầu nói với Túc Trung: "Không cho phép nói chuyện."

Túc Trung ngoan ngoãn gật đầu, cắm đầu lột vỏ tôm cho cậu, không nói lời nào.

Bạn nữ vẫn đang tức tối căm giận, nhưng kỳ thực hầu hết mọi người đều từng làm lãnh đạo trong doanh nghiệp, không ít người đã đoán được, địa vị của Túc Trung tại m-global chắc hẳn không thấp, ít nhất cũng phải cao hơn VP, ít nhất cũng phải là D*, nếu không chắc chắn không nói kiểu như vậy.

(*) Về cấp bậc trong ngân hàng đầu tư: Sau 3 năm Analyst, 3 năm Associate, sẽ được lên chức kế gọi là Vice President (hay viết tắt là VP). Kể từ cấp bậc này việc lên chức không còn dễ dàng, thường sau 3 năm có thể lên tiếp tới chức Director (Giám Đốc), nhưng cũng có người tắc ở VP mãi mãi. Đọc thêm tại đây.

Sau khi tan cuộc, họ search "Túc Trung m-global", lập tức phát hiện thì ra Túc Trung là tỷ phú hàng thật giá thật. Họ càng thêm đu bám Tân Thiên Ngọc. Mỗi lần Túc Trung tới tìm Tân Thiên Ngọc, họ đều xông tới réo gọi "đàn anh" "tiền bối" không ngừng, thầm muốn móc nối quan hệ.

Túc Trung cũng thản nhiên, không chê phiền.

Nhưng, Túc Trung không chê phiền, Tân Thiên Ngọc lại ngại phiền.

May mà, học kỳ này sắp kết thúc.

Kỳ nghỉ tới, Tân Thiên Ngọc dọn đồ khỏi ký túc xá, thuê nhà ở gần trường.

Nghỉ ở nhà, cậu bèn vùi trong ghế sofa, hưởng thụ sự thảnh thơi khó có được, lấy di động ra, chơi game.

Lúc này cậu đang chơi "Bay lượn truyền kỳ" do bạn học cũ nghiên cứu. Nó đã trở thành món đầu tư giá trị nhất của cậu, hơn một năm trước, cậu ném 2 triệu vào "Bay lượn truyền kỳ", sau đó vẫn tiếp tục đầu tư, hiện tại "Bay lượn truyền kỳ" đã thành game mobile thành công trăm triệu.

Năm đó Tân Thiên Ngọc mù mờ ném tiền vào "xưởng nhỏ", bây giờ còn kiếm tiền hơn cả tập đoàn Ngọc Trác.

Không biết có tính là Tái Ông mất ngựa hay không.

Tân Thiên Ngọc chơi "Bay lượn truyền kỳ" một lúc, Túc Trung gửi tin nhắn tới, nói anh đang ở dưới lầu, có chuyện tìm cậu.

Nước đổ đầy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ