Chương 37

5.2K 393 66
                                    

Chương 37: Có phải tôi tới muộn rồi không

Cuộc hôn nhân của Tân Thiên Ngọc và Túc Trung là chủ đề đáng quan tâm, nhưng cư dân mạng thích tám chuyện chỉ đứng thứ hai, quan tâm nhất là người chơi chứng khoán.

Hai người họ đều là thành viên ban giám đốc công ty, mọi hành vi đều có khả năng ảnh hưởng giá cổ phiếu, chứ đừng nói là chuyện trọng đại như kết hôn.

Cho dù Tân Thiên Ngọc không tình nguyện, thì cũng phải duy trì "ân ái bề ngoài" với Túc Trung.

Túc Trung thì chìm trong vui sướng.

Trước kia, Túc Trung là người vô cùng kín tiếng, ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng sau khi kết hôn lại đột nhiên biến thành sôi nổi.

Xét cho cùng, trong trường hợp công khai, Tân Thiên Ngọc rất dịu dàng với anh.

Đôi mắt cậu sẽ lấp lánh tha thiết nhìn anh, môi khẽ cong, dáng vẻ như lúc họ còn yêu nhau.

Túc Trung cũng có thể khoát tay qua hông cậu, xúc cảm quen thuộc đó khiến anh cảm thấy tựa như quay lại thuở ban đầu.

Nếu bỏ qua tạp âm và ánh đèn flash gây phiền lòng, đây quả thực là một giấc mộng đẹp.

Phóng viên hỏi: "Hai người sẽ tổ chức hôn lễ chứ?"

Túc Trung ngây người, nói: "Xem ý Tân công tử."

Tân Thiên Ngọc cười nhạt tiếp lời: "Túc tiên sinh và tôi đều không đặt nặng chuyện này."

— Trước mặt người ngoài, nếu họ gọi thẳng tên đầy đủ của đối phương thì có vẻ xa lạ, nếu nói tên gọi thân mật, Tân Thiên Ngọc xin miễn thứ cho kẻ bất tài. Cuối cùng theo đề nghị của bộ phận PR, họ bèn xưng hô "Tân công tử" "Túc tiên sinh", vừa đúng chừng mực lại có vài phần thân thiết.

Tân Thiên Ngọc và Túc Trung tiếp nhận phỏng vấn xong, bèn trở lại Lincoln phiên bản dài.

Vừa vào trong xe, Tân Thiên Ngọc lập tức thoát vai, trở về dáng vẻ nước lửa bất xâm.

Nhưng Túc Trung biết mình bây giờ đang là nhân vật "lì lợm theo đuổi", đương nhiên không để bụng, hỏi: "Em thực sự thấy không cần tổ chức hôn lễ sao?"

Tân Thiên Ngọc quay đầu, nói: "Chúng ta là kết hôn giả, tổ chức hôn lễ làm gì?"

"Sao lại là kết hôn giả?" Túc Trung không đồng ý, "Chúng ta làm thủ tục đầy đủ, được pháp luật công nhận..."

"Được rồi, được rồi, chúng ta là kết hôn thật." Tân Thiên Ngọc cũng không muốn cãi cọ với Túc Trung cứng đầu, "Nhưng anh cũng nói, 'Thủ tục đầy đủ, pháp luật công nhận', điều này chứng minh, cầu hôn hay hôn lễ đều là thứ yếu."

Túc Trung bắt được trọng điểm, thầm nghĩ: Ồ, thì ra còn có cầu hôn.

Tân Thiên Ngọc thở dài sâu sắc, có cảm giác mệt mỏi.

Trong vòng xoáy có tên "Túc Trung", Tân Thiên Ngọc càng ngày càng cảm thấy đuối sức. Lực hấp dẫn của vòng xoáy này càng ngày càng khủng khiếp, như thể chỉ cần cậu sẩy chân là sẽ bị kéo vào, trọn đời không thoát thân được.

Nước đổ đầy lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ