Chương 17: Cướp thức ăn trước miệng cọp
Tin tức Tân Thiên Ngọc sắp đi Mỹ chẳng mấy đã truyền tới tai Chu Phác, Chu Châu. Chu Phác hỏi cậu: "Mày đi Mỹ vì lấy công chuộc tội? Hay là vì Túc Trung?"
Tân Thiên Ngọc bất đắc dĩ nhún vai, bản thân cậu cũng không nói được.
Đối với cậu, Túc Trung giống như thuốc phiện. Lần trước cái ly gốm bị vỡ, cậu còn mất hết ý chí. Luôn cảm thấy đây là điềm không may. Cậu muốn khống chế bản thân, không suy nghĩ thêm nữa, mấy ngày liền không liên lạc với Túc Trung.
Kết quả là, cậu không liên lạc với Túc Trung, Túc Trung cũng không liên lạc với cậu.
Hai người cách xa Thái Bình Dương, bắt đầu chiến tranh lạnh – À, không phải, không phải là chiến tranh lạnh. Tân Thiên Ngọc cười khổ, âm thầm lắc đầu: Có lẽ căn bản Túc Trung không cảm thấy có gì bất thường.
Chiến tranh lạnh phải là song phương cùng lạnh mới có thể khai chiến.
Giữa cậu và Túc Trung, chỉ có cậu lạnh.
Lúc tình yêu cuồng nhiệt, dường như cũng chỉ có mình cậu nóng.
Như khi uống nước, ấm hay lạnh đều chỉ có mình cậu biết. Còn đối với Túc Trung, đó là một bể bơi có nhiệt độ ổn định, cho dù bạn đạp nước như thế nào, nó vẫn cứ ôn hòa, vĩnh viễn giữ ở nhiệt độ thích hợp nhất.
Nhìn vẻ mặt nặng nề của Tân Thiên Ngọc, Chu Châu vốn giỏi đoán ý lập tức giảng hòa, cười híp mắt nói: "Tiểu Ngọc của chúng ta là 'hai bút cùng vẽ', vừa giải quyết công việc, vừa yêu đương, không phải rất tốt sao?"
Tân Thiên Ngọc nhếch môi, nói: "Anh không phải là người không biết phân biệt công tư."
"Ồ?" Chu Phác nghe cậu nói thế, hơi bất ngờ, "Vậy lần này đi Mỹ, mày không gặp Túc Trung?"
Tân Thiên Ngọc rũ mắt: "Tao sẽ giải quyết công việc trước, rồi tính sau."
Mẹ dạy dỗ, cậu vẫn nghe vào.
Quả thực Tân Thiên Ngọc cảm thấy càng ngày càng rời xa chính mình, dần dần thực sự sáp nhập vào vai diễn bé đáng thương chỉ biết xoay quanh Túc Trung. Đó cũng không phải là cuộc sống mà cậu mong muốn.
Thiên phú tốt như vậy, tài nguyên tốt như vậy, chỉ để làm vợ nhỏ bị ức hiếp một lòng đi đánh ghen?
Cậu không muốn phụ lòng mẹ, càng không muốn phụ lòng chính mình.
Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Giáng sinh, các công ty Mỹ lần lượt đi làm lại. Tân Thiên Ngọc lên lịch bay tới trụ sở của Hiệp hội khảo thí AA.
Cho nên, chuyện Tân Thiên Ngọc đi Mỹ, cậu cũng không nói với Túc Trung.
Cậu cố gắng không nghĩ tới Túc Trung – nhưng rất khó, tình yêu dành cho Túc Trung đã hoàn toàn chiếm lĩnh trái tim cậu. Cậu đành dùng chuyện công việc để tiêu sầu.
Nỗi nhớ là thứ rất khó khống chế, hành động thì có thể khống chế dễ hơn. Cậu không thể ngừng nghĩ tới Túc Trung, nhưng chí ít cậu có thể không liên lạc với anh. Dãy số của Túc Trung an tĩnh nằm một góc trong điện thoại, cậu không đụng tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...