Chương 26: Cá mập trắng or cún trắng
?
Tân Thiên Ngọc có chút dở khóc dở cười đối với thái độ nghiêm túc của Túc Trung. Nhưng tâm trạng mắc cười lại khiến cậu thả lỏng không ít, không còn sự khẩn trương lúc mới gặp lại anh. Tân Thiên Ngọc chống cằm nói: "Nói nhỏ nè, giao tiếp giữa người với người, khi người ta rõ ràng không muốn đàm luận về chủ đề nào đó, xin đừng truy đuổi tới cùng."
Túc Trung tiếp thu giáo huấn gật đầu, ghi chép vào máy tính bảng.
Tân Thiên Ngọc nhìn Túc Trung cúi đầu ghi chép, trong lòng lại trào dâng cảm thán "Người đàn ông này thật đáng yêu".
Lúc trước giao du với Túc Trung, Tân Thiên Ngọc đã vô số lần cảm thán "Anh Trung thật đáng yêu". Đôi khi cậu cũng không phân biệt được rốt cuộc là Túc Trung đáng yêu, hay là bộ lọc của cậu dành cho Túc Trung quá dày.
Hiện tại Túc Trung lộ ra dáng vẻ khác với quá khứ, nhưng Tân Thiên Ngọc vẫn bị rung động bởi sự đáng yêu này, cậu tự thấy hết thuốc chữa, nhưng cũng bị hoang mang vì sự hết thuốc chữa của mình: Mình thật sự trúng tà của Túc Trung?
Tân Thiên Ngọc hơi nghiêng người về phía sau, cố giữ khoảng cách với Túc Trung.
Túc Trung ghi chép xong ngẩng đầu lên, mở miệng nói: "Niêm yết cửa sau tồn tại nguy hiểm nhất định, không ai biết tình huống chính xác của công ty vỏ bọc, cần phải làm rõ rủi ro ẩn giấu trong đó."
Trong chốc lát Tân Thiên Ngọc không phản ứng kịp: "Cái gì?"
Túc Trung nói: "Không phải vừa nãy em hỏi tôi còn có quan điểm nào khác đối với chuyện niêm yết cửa sau sao?"
"À, đúng, đúng..." Tân Thiên Ngọc lắp bắp: Cậu quên béng mất, nhưng Túc Trung lại nhớ kỹ. Tân Thiên Ngọc ép mình chuyển tư duy từ chuyện tình cảm quay lại chuyện công việc: "Nhưng chúng tôi đã ủy thác bên thứ ba độc lập điều tra..."
"Cho dù điều tra thẩm định, cũng có thể có chỗ sơ sót. Bởi, cổ đông một công ty muốn giấu giếm tình huống mắc nợ đối với bên ngoài, thực sự rất dễ dàng." Túc Trung thản nhiên nói, "Đó là chưa nói tới bên thứ ba độc lập chưa chắc đã hoàn toàn ngay thẳng."
"Còn vậy nữa hả..." Tân Thiên Ngọc hơi đau đầu.
"Đúng, cho dù là tập đoàn lớn niêm yết cửa sau thì cũng có trường hợp bị lừa đảo, càng đừng nói tới lính mới như em." Túc Trung quay lại chuyện công việc, nói chuyện cũng không khách khí, "Tôi không cho rằng em có năng lực phân biệt."
Tuy lời nói của Túc Trung không khách khí, nhưng Tân Thiên Ngọc hoàn toàn có thể tiếp thu. Trên phương diện này cậu vẫn rất khiêm tốn, nhưng cũng rất phiền muộn: "Nhưng nếu không niêm yết cửa sau..."
Túc Trung nói: "m-global có thể đầu tư cho Ngọc Trác."
— Haizz, lại quay về chủ đề này...
Tân Thiên Ngọc thở dài: "Tôi suy nghĩ thêm đã."
Túc Trung gật đầu: "Có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước đổ đầy ly
HumorTên truyện: Nước đổ đầy ly Tác giả: Mộc Tam Quan Biên tập: Ca Dao Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, gương vỡ lại lành, IQ cao EQ thấp công Độ dài: 54 chương Couple: Túc Trung x Tân Thiên Ngọc Nguồn: Trường Bội Giới thiệu Tân Thiên Ngọc: Tất cả mọi người đ...